Thực hư tin đồn nhân tình mới của Lưu Khải Uy sau khi ly hôn với Dương Mịch

(VOH) - Lưu Khải Uy sinh năm 1974, vừa là ca sĩ vừa là diễn viên. Anh được biết đến qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Nắm giữ tình yêu", "Thiên Sơn Mộ Tuyết", "Bí mật của người vợ"...

Kể từ khi "nữ hoàng lưu lượng" của Trung Quốc Dương Mịch và nam diễn viên Hồng Kông Lưu Khải Uy tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm vào năm 2018, cả hai đều tập trung vào công việc của riêng mình. Song, nhất cử nhất động của họ vẫn luôn thu hút sự chú ý của mọi người.

Thực hư tin đồn nhân tình mới của Lưu Khải Uy sau khi ly hôn với Dương Mịch 1
Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn vào năm 2018 sau 5 năm chung sống

Mới đây, trên mạng lan truyền thông tin nói rằng Lưu Khải Uy có quan hệ tình ái với người mẫu kiêm diễn viên Hồng Kông Thang Lạc Văn, mặc dù nhân vật chính đã lên tiếng bác bỏ tin đồn nhưng cư dân mạng vẫn bàn tán xôn xao.

Để tìm hiểu thực hư câu chuyện, vào ngày 23/9, nhân lúc thân phụ của Lưu Khải Uy là diễn viên kỳ cựu Lưu Đan đang có mặt tại một sự kiện, các phóng viên đã truy vấn ông về chuyện tình cảm của con trai ông, bởi ông được xem là "người phát ngôn" của gia đình họ Lưu.

Trước câu hỏi của phóng viên, Lưu Đan trả lời thẳng thắn rằng: "Lưu Khải Uy hiện vẫn đang độc thân", và cho biết ông không muốn ảnh hưởng đến con trai, dù trong lòng muốn con có bạn gái mới nhưng không tiện nói điều đó với con bởi dù sao Lưu Khải Uy đã là người trưởng thành và tự có suy nghĩ riêng của mình. Với ông, chuyện yêu đương của con trai sẽ do con tự quyết định.

Lưu Đan cũng nhấn mạnh rằng con trai ông là người có chủ kiến và có cách riêng của mình trong giải quyết vấn đề, do đó ông tin tưởng vào quyết định của con trai mình.

Thật ra, không lâu sau khi Lưu Khải Uy lên tiếng bác bỏ tin đồn, Thang Lạc Văn cũng tiết lộ cô đang hẹn hò với một diễn viên Hồng Kông khác là Mã Quốc Minh, sau đó cả hai cũng đã công khai mối quan hệ của mình và xác nhận rằng những gì Lưu Khải Uy nói là sự thật. Vả lại, Lưu Đan đã xác nhận con trai mình còn độc thân, hy vọng điều này có thể đập tan tin đồn trên mạng về chuyện tình ái của Lưu Khải Uy.

Thực hư tin đồn nhân tình mới của Lưu Khải Uy sau khi ly hôn với Dương Mịch 2
Người mẫu kiêm diễn viên Thang Lạc Văn

Lưu Đan năm nay 78 tuổi, từng nổi tiếng với vai diễn kinh điển "Bắc Cái Hồng Thất Công" trong phim truyền hình trước đây. Đến nay, ông vẫn thường xuyên tham gia các bộ phim truyền hình, nhưng kể từ khi con trai ông và Dương Mịch ly hôn, ông thường xuyên phải thay mặt hai người để lên tiếng về "chuyện gia đình", điều này khiến các fans hâm mộ của "nữ hoàng lưu lượng" cảm thấy khá bất ngờ.

Lưu Khải Uy sinh năm 1974, vừa là ca sĩ vừa là diễn viên. Anh được biết đến qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Nắm giữ tình yêu", "Thiên Sơn Mộ Tuyết", "Bí mật của người vợ", "Thiên kim nữ tặc"...

Lưu Khải Uy tham gia hoạt động nghệ thuật cả ở Hồng Kông và Trung Quốc nên anh có nhiều cơ hội tham gia vào các dự án phim lớn nhỏ khác nhau. Đây cũng là điều kiện thuận lợi giúp anh có cơ hội giành được nhiều giải thưởng danh giá.