Khởi tố thầy giáo và cụ ông 68 tuổi hiếp dâm nữ sinh ở Hà Tĩnh

(VOH) – Sau mỗi lần quan hệ, hai bị can này cho nữ sinh số tiền từ 10.000 - 20.000 đồng.

Ngày 11/3, Viện KSND huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh cho biết vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Đ.M.T. (52 tuổi, giáo viên Trường tiểu học Thụ Lộc, huyện Lộc Hà) và ông P.V.Đ. (68 tuổi, ngụ xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà) để điều tra về hành vi "hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo thông tin ban đầu, anh T.Q.N. (ngụ xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà) có đơn tố giác tội phạm đối với thầy giáo T. vì có hành vi dâm ô nữ sinh Y. (học sinh lớp 5, Trường tiểu học Thụ Lộc). Công an huyện Lộc Hà đã tạm giữ ông T. để xác minh, làm rõ.

Khởi tố thầy giáo và cụ ông 68 tuổi hiếp dâm nữ sinh ở Hà Tĩnh 1
Trường tiểu học Thụ Lộc, huyện Lộc Hà.

Bước đầu người này khai nhận có hành vi "đụng chạm" đối với nữ sinh Y., ngoài ra còn khai nhận có hành vi quan hệ tình dục với nữ sinh H. (học sinh lớp 7).

Làm việc với cơ quan công an, nữ sinh H. cho biết ngoài thầy giáo T., nữ sinh này còn bị ông P.V.Đ. quan hệ tình dục tại nhà ông Đ..

Ngày 5/3, Công an huyện Lộc Hà đã tạm giữ ông Đ. để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan công an, cả ông T. và ông Đ. đều thừa nhận hành vi quan hệ tình dục đối với nữ sinh H.. Sau mỗi lần quan hệ, hai bị can này đều cho H. số tiền từ 10.000 - 20.000 đồng.

Vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.