Chờ...

Kinh doanh thua lỗ, nhà hàng cho tiếp viên bán dâm

TP HCM - Ngày 18/7, Tòa án Nhân dân TPHCM đã bác bỏ kháng cáo xin giảm án của Nguyễn Chí Nghĩa (36 tuổi), chủ nhà hàng Hotel Eyes, cùng 2 đồng phạm về tội Chứa mại dâm.

Theo cáo trạng, từ đầu năm 2023, nhà hàng, karaoke Hotel Eyes, đường Nguyễn Thái Bình (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1) kinh doanh thua lỗ, Nghĩa cùng nhóm cổ đông đã nảy sinh ý định cho tiếp viên nữ bán dâm tại nhà hàng để thu lợi bất chính.

Cụ thể, Nghĩa đóng vai trò quản lý, điều hành nhà hàng, Hằng được phân công tuyển dụng và quản lý tiếp viên, Toàn làm nhân viên phục vụ, lương 4 triệu mỗi tháng. Các tiếp viên nữ được trả lương 30 triệu đồng/tháng và được "khuyến khích" bán dâm cho khách.

bi cao_voh
Ba bị cáo và luật sư (phải) tại tòa hôm nay. - Ảnh Vnexpress

Giá bán dâm được quy định: 350.000 đồng/2 tiếng, 850.000 đồng/qua đêm. Khi khách có nhu cầu, Hằng sẽ chỉ đạo nhân viên đưa vào phòng và thu tiền. Mỗi lần môi giới, Hằng hưởng hoa hồng 50-100.000 đồng.

Hoạt động này diễn ra trong khoảng 4 tháng cho đến khi bị lực lượng chức năng triệt phá vào tháng 4/2023.

Tại phiên tòa, các bị cáo đã thừa nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên, họ cho rằng bản án sơ thẩm xử phạt quá nặng và xin được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Tuy nhiên, HĐXX không chấp nhận các lập luận trên và giữ nguyên án phạt 6 năm 3 tháng tù cho Nghĩa, 6 năm 9 tháng tù cho Hằng và 5 năm tù cho Toàn.