Làm rõ vụ việc xe cứu thương bị xe khách cố tình không nhường đường

(VOH) - Ngày 3/7, lãnh đạo Phòng cảnh sát giao thông (PC08) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã nắm vụ việc xe khách giường nằm không chịu nhường đường cho xe cứu thương.

Đơn vị  chức năng đã gửi thư mời đến chủ phương tiện và tài xế, dự kiến thứ hai tuần tới (ngày 6/7) sẽ làm việc để giải quyết vụ việc.

Trước đó trên mạng xã hội lan truyền clip về việc xe khách cố tình không nhường đường cho xe cứu thương chạy phía sau vượt lên

Sự việc xảy ra trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua tỉnh Tiền Giang và được camera hành trình gắn trên xe cứu thương ghi lại được, cho thấy chiếc xe cứu thương liên tục hú còi xin đường. Tuy nhiên, tài xế chiếc xe khách giường nằm vẫn không nhường đường.

xe cứu thương, xe khách

Ảnh cắt từ clip

Tài xế xe cứu thương đã tìm cách vượt lên nhưng chiếc tài xế xe khách tăng tốc và chèn ép khiến chiếc xe không thể vượt lên được và tiếp tục phải chạy sau chiếc xe khách một quãng đường dài.

Chỉ đến khi chiếc xe khách tấp vào lề để đón, trả khách, tài xế xe cấp cứu mới có cơ hội để vượt qua và tiếp tục hành trình của mình.

Hơn 180 công dân Việt Nam hồi hương từ Bangladesh và các nước Nam Á: Sáng 3/7, chuyến bay hỗ trợ đưa hơn 180 công dân Việt Nam từ một số nước Nam Á về nước hạ cánh an toàn tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Quảng Ninh.

 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 3/7/2020: Ôtô 7 chỗ tông vào đuôi xe tải, 4 người bị thương: Xế hộp 7 chỗ lưu thông trên Quốc lộ 1 bất ngờ tông vào đuôi xe tải đang đỗ bên đường khiến xe tải văng xa 1m, 4 người bị thương.