Điều tra vụ bé trai 9 tuổi bị thủng tim, nghi do mẹ ruột đâm

(VOH) – Bé trai 9 tuổi cấp cứu trong tình trạng bị thủng tim, rất may được cứu sống kịp thời. Công an hiện đang vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết bệnh viện vừa tiến hành mổ cấp cứu bệnh nhi M.T.A (9 tuổi, ngụ Q.7) vì bị vết thương thủng tim. Theo các bác sĩ, lúc nhập viện, bệnh nhi A. bị vết thương ở thành ngực trước dài 1 cm.

Kết quả mở ngực cho thấy ngoài màng tim, khoang ngoài tim có nhiều máu cục và máu không đông. Kết quả bệnh nhi bị rách màng ngoài tim phía trước thất phải, thất phải có vết rách dài 2 cm. Màng phổi phải có máu không đông. Các bác sĩ tiến hành cầm máu, khâu vết thương, đóng ngực. Hiện sức khỏe bệnh nhi tạm ổn định. Trong ngày, Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã báo cáo ca bệnh này cho công an hỗ trợ điều tra xử lý.

Điều tra vụ bé trai 9 tuổi bị thủng tim, nghi do mẹ ruột đâm

Ca mổ cứu bé trai thành công tốt đẹp. Ảnh: TTO

Ngày 3/7, Công an quận 7, TP.HCM cho biết đã tiếp nhận hồ sơ từ Công an phường Bình Thuận để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo lời bà ngoại bé kể lại, lúc bà đang đứng gần nhà thì một người cháu khác chạy ra gọi bà về nhà nhanh vì A. sắp chết. Bà chạy về nhà thì thấy A. nằm bất động, bên cạnh là mẹ cháu và có một chiếc kéo.

Làm rõ vụ việc xe cứu thương bị xe khách cố tình không nhường đường: Ngày 3/7, lãnh đạo Phòng cảnh sát giao thông (PC08) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã nắm vụ việc xe khách giường nằm ...

 

Tin tức pháp luật hôm nay 3/7/2020: Triệt phá đường dây đánh bạc online 20.000 tỉ: Công an tỉnh Hưng Yên đã triệt xóa đường dây đánh bạc trên mạng Internet với số tiền lên đến nghìn tỉ. Đây là đường dây ...