Đột kích quán karaoke lúc nửa đêm, phát hiện hơn 80 người dương tính ma túy

(VOH) - Rạng sáng 4/7, công an quận Bình Tân đột kích hai quán karaoke, phát hiện tổng cộng 87 người dương tính ma túy.

Cụ thể, khoảng 0h cùng ngày, 2 tổ công tác thuộc Công an quận Bình Tân đã ập vào 2 quán karaoke Victory và Alibaba thuộc phường Bình Hưng Hòa B.

quán karaoke, ma túy

Một căn phòng chứa 56 người dự tiệc sinh nhật. Ảnh: Công an cung cấp.

Tại quán karaoke Victory, công an phát hiện bên trong có khoảng 10 phòng đang hát hò, bay lắc. Trong đó, có 1 phòng chứa đến 56 người đang tổ chức sinh nhật.

Công an đưa toàn bộ 182 người có mặt tại quán về trụ sở làm việc. Test nhanh với ma túy, công an phát hiện 83 người (44 nam, 39 nữ) dương tính với ma túy nên lập biên bản.

Cùng lúc đó, 1 tổ công tác khác ập vào quán karaoke Alibaba trên đường số 8, tại đây, công an đưa 14 người về sở làm việc. 4 người được xác định dương tính với chất ma túy sau khi thực hiện test nhanh

Công an lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với 2 quán karaoke trên với nhiều lỗi vi phạm. Vụ việc đang được tiếp tục xử lý.

Làm rõ vụ việc xe cứu thương bị xe khách cố tình không nhường đường: Ngày 3/7, lãnh đạo Phòng cảnh sát giao thông (PC08) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã nắm vụ việc xe khách giường nằm không chịu nhường đường cho xe cứu thương

 

Điều tra vụ bé trai 9 tuổi bị thủng tim, nghi do mẹ ruột đâm: Bé trai 9 tuổi cấp cứu trong tình trạng bị thủng tim, rất may được cứu sống kịp thời. Công an hiện đang vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân.