Làm “vợ nhí” mang thai, quan hệ tình dục luôn với em gái “vợ nhí”

(VOH) – 4 năm tù giam là bản án dành cho kẻ làm “vợ” mang thai ở tuổi 16, rồi dụ dỗ em gái “vợ nhí” quan hệ tình dục.

Ngày 11/10, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Thuận (25 tuổi; thường gọi là Mèo, ngụ quận Cái Răng, TP Cần Thơ) về tội "Giao cấu với trẻ em".

Làm “vợ nhí” mang thai, quan hệ tình dục, em gái “vợ nhí”

Bị cáo Nguyễn Văn Thuận

Theo bản án sơ thẩm của TAND quận Cái Răng, vào năm 2012, Thuận và T.T.N.Tr. (sinh năm 1997) có nảy sinh tình cảm. Hai bên nhiều lần quan hệ tình dục khiến Tr. có thai nên gia đình tổ chức đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn. Một năm sau thì Tr. sinh con khi chưa đủ 16 tuổi.

Đến năm 2015, Thuận dọn về chung sống cùng gia đình "vợ nhí" tại phòng trọ ở phường Hưng Phú (quận Cái Răng) và phát sinh tình cảm với em vợ là T.T.B.T (sinh năm 2002). Thuận dụ dỗ T. quan hệ tình dục nhiều lần khi lúc này T. mới 13 tuổi.

Sự việc bị gia đình T. phát hiện nên đã trình báo cơ quan công an. Đến ngày 8/8/2018, Thuận ra đầu thú và bị bắt tạm giam

Toà sơ thẩm đã tuyên bị cáo này 4 năm tù giam về tội danh trên. Tại phiên toà phúc thẩm, Tòa xét thấy bị cáo Thuận không cung cấp thêm được chứng cứ hay tình tiết mới, cũng như thấy mức án cấp sơ thẩm đã tuyên là phù hợp, nên hội đồng xét xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, giữ nguyên hình phạt.

Truy nã “thiếu nữ” 18 tuổi lừa các cô gái sang Myanmar bán dâm: Dẫn dụ các thiếu nữ trẻ, xinh đẹp đi nước ngoài làm nhân viên chia bài tại sòng bạc, các đối tượng đã lừa bán cô gái trẻ từ Việt Nam sang Myanmar bán dâm.

 Bắt kẻ cầm tài khoản tổng trong đường dây đánh bạc 3.000 tỷ đồng: Đây là lần đầu cảnh sát bắt được kẻ điều hành cấp độ super master (tài khoản tổng) tại Việt Nam - cấp cao nhất, chỉ dưới admin.