Lật ghe trên sông Thu Bồn tỉnh Quảng Nam, 5 người mất tích

(VOH) – Lực lượng chức năng địa phương đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân của vụ lật ghe vào trưa ngày 8/5 trên sông Thu Bồn tỉnh Quảng Nam.

Hai nạn nhân được tìm thấy được xác định là Nguyễn Ngọc Trường (27 tuổi) và Nguyễn Đức Tính (22 tuổi). Đây là 2 trong số 11 người trên chiếc ghe đang đi trên sông Thu Bồn đoạn chảy qua xã Duy Nghĩa thì bất ngờ bị lật úp, khiến tất cả người trên ghe bị rơi xuống sông. Khi sự việc xảy ra thì có 6 người đã được cứu thoát, 5 người còn lại bị nước cuốn trôi.

Khu vực ghe bị nạn trên sông Thu Bồn đoạn qua xã Duy Nghĩa (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam). Ảnh: SGGP

Cho đến 21 giờ tối ngày 8/5, các lực lượng chức năng vẫn tiếp tục sử dụng các tàu, cano lưới vây để tìm 3 nạn nhân bị nước cuốn mất tích còn lại.

Ngay khi nhận được thông tin, ông Phan Việt Cường, Bí thư tỉnh ủy và ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn.

Chủ tịch Lê Trí Thanh yêu cầu các cơ quan chức năng của tỉnh và địa phương huy động lực lượng, phối hợp cùng địa phương khẩn trương tìm kiếm và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ lật ghe.

Hiếp dâm con gái bạn 13 tuổi, lãnh án tù 14 năm - (VOH) - Ngày 8/5, TAND TP Cần Thơ xử sơ thẩm đã tuyên phạt Trần Phương Em (36 tuổi) 14 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.