Một chiến sĩ công an hi sinh khi vây bắt tội phạm ma túy

(VOH) – Lãnh đạo huyện Quế Phong, Nghệ An cho biết, trong quá trình truy bắt đối tượng mua bán ma túy, một chiến sĩ Công an huyện Quế Phong đã hi sinh khi làm nhiệm vụ.

Sáng ngày 23/3, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đang đề nghị Bộ Công an thăng quân hàm cho thượng úy hi sinh khi vây bắt tội phạm ma túy.

Một chiến sĩ công an hi sinh khi vây bắt tội phạm ma túy

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: SGGP

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 30 ngày 22/3, Công an huyện Quế Phong tổ chức mật phục, vây bắt một nhóm đối tượng vận chuyển ma túy tại địa bàn xã Nậm Giải (huyện Quế Phong).

Tuy nhiên, nhóm đối tượng này đã thủ hung khí chống trả quyết liệt. Một đối tượng đã dùng dao đâm trúng Thượng úy Sầm Quốc Nghĩa, khiến anh bị thương nặng. Mặc dù được đồng đội và người dân đưa đến Trung tâm Y tế huyện Quế Phong cấp cứu, nhưng anh Nghĩa không qua khỏi. 

Hiện Công an huyện Quế Phong đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An truy bắt nhóm đối tượng ma túy này. 

Được biết, Thượng úy Sầm Quốc Nghĩa (29 tuổi, quê ở huyện Quỳ Châu,Nghệ An) đã có vợ và 1 con nhỏ 3 tuổi.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 23/3/2020: Truy tìm ôtô tông 1 phụ nữ tử vong rồi bỏ trốn ở QL18 – Sau khi tông chết một phụ nữ trên QL18A (Quảng Ninh), chiếc xe ôtô đã tăng ga bỏ trốn khỏi hiện trường.