Đo thân nhiệt kiểm tra Covid-19, phát hiện 2 người dương tính ma túy

(VOH) – Ngày 17/3, Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Hiệp (Phòng CSGT Công an Đà Nẵng) cho biết đã bàn giao 2 người dương tính với ma túy cho công an phường thụ lý. 

Trước đó, thực hiện chỉ đạo đo thân nhiệt đối với người vào hoặc đi qua địa bàn Đà Nẵng nhằm kiểm soát dịch Covid-19, Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp cho dừng ôtô do tài xế N.T.L. điều khiển, trên xe còn có N.V.S. (chủ xe, cùng trú Duy Xuyên, Quảng Nam) khi qua trạm để đo nhiệt độ.  

Trong khi đo, lực lượng chức năng thấy hai người có dấu hiệu khả nghi nên tiếp tục kiểm tra xe thì phát hiện bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá và kèm theo 1 đao tự chế dài khoảng 1m bằng kim loại - Báo TTO thông tin. 

Test nhanh, cả hai đều dương tính với ma túy.

Đo thân nhiệt kiểm tra Covid-19, phát hiện 2 người dương tính ma túy

Dụng cụ để sử dụng ma túy trên ôtô - Ảnh: TTO

Tổ công tác cũng phát hiện ôtô hết hạn kiểm định nên lập biên bản tạm giữ phương tiện, bàn giao người cùng tang vật cho Công an phường Hòa Hiệp Bắc xử lý.

Được biết, đây là một trong 7 trạm đo thân nhiệt, ngăn chặn Covid-19 tại các cửa ngõ TP.Đà Nẵng được lực lượng chức năng thực hiện mấy ngày qua.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 17/3/2020: Hai xe máy đối đầu, 1 người chết, 2 người nguy kịch – Hai chiếc xe máy chạy ngược chiều với tốc độ cao bất ngờ tông trực diện khiến một người tử vong tại chỗ, hai người nguy kịch.