Một xưởng gỗ ở Thủ Đức phát nổ, cháy rụi

(VOH) -  Đến 12g trưa nay 6/11, vụ cháy xưởng gỗ ỏ TP. Thủ Đức đã được lực lượng phòng cháy chữa cháy phối hợp với địa phương cơ bản dập tắt.

Sau đó, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục dập các tàn lửa, ngăn cháy lan và thống kê thiệt hại, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

chay xưởng gỗ tại  đường Nguyễn Xiển, phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TP.HCM
 Cháy xưởng hổ tại  đường Nguyễn Xiển, phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TP.HCM

Khoảng gần trưa nay, người dân tại đường Nguyễn Xiển, phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức nghe nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ một phân xưởng gỗ rộng khoảng 100 mét vuông ở địa chỉ số 19 đường Nguyễn Xiển. Sau đó, những cột khói bắt đầu bốc lên cao hàng chục mét và xưởng gỗ đã thành đám cháy lớn.

Một xưởng gỗ ở Thủ Đức phát nổ, cháy rụi 2

Sau tiếng nổ là cột khói bốc cao và đám cháy bốc lên.

Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy của TP Thủ Đức cùng Đội CC&CNCH Khu vực 1, 2 (Phòng Cảnh sát PCCC &CNCH Công an TPHCM) đã huy động 7 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để triển khai dập lửa.

Sau gần 2h, đám cháy cơ bản được khống chế. Lực lượng chức năng vẫn tiếp tục duy trì các biện pháp dập lửa tàn, khống chế hoàn toàn đám cháy.

Thông tin ban đầu cho biết, chưa có thiệt hại về người trong vụ hỏa hoạn này. Hầu như khu vực nhà xưởng cùng nhiều máy móc, thiết bị và tài sản bên trong xưởng gỗ đã bị lửa thiêu rụi. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn này.