Chờ...

Mua ma túy từ Campuchia về Việt Nam thì bị bắt tại biên giới

VOH - Sau khi đánh bạc, Tùng đến Phnom Penh mua ma túy mang về Việt Nam, vừa đến biên giới thì bị lực lượng biên phòng bắt giữ.

Nguyễn Thanh Tùng, 34 tuổi, cư ngụ tại TP Thủ Đức, TPHCM, đã bị bắt giữ để tiến hành điều tra về hành vi tàng trữ và vận chuyển trái phép chất ma túy.

Theo thông tin điều tra, vào ngày 21/3, Tùng đã xuất cảnh từ Việt Nam và tiến hành đánh bạc tại Casino LE MACAU, ở Phnom Penh, Campuchia.

Mua ma túy từ Campuchia về Việt Nam thì bị bắt tại biên giới 1
Tùng sang Campuchia đánh bạc xong, mua ma túy mang về về thì bị bắt. Ảnh: PLO

Hôm sau, vào ngày 22/3, Tùng đã tiếp tục hành trình của mình bằng việc mua gần 200 gram ma túy với giá 30 triệu đồng từ một người có tên là Tèo, tại thành phố Phnom Penh.

Tuy nhiên, khi Tùng cố gắng mang số ma túy trên vượt qua khu vực biên giới Mốc phụ số 167/3, lực lượng biên phòng đã phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện và bắt giữ.

Trong quá trình khai thác với cơ quan điều tra, Nguyễn Thanh Tùng đã thú nhận rằng ngoài số ma túy mua với giá 30 triệu đồng, anh ta còn nhận được một túi nilong trong suốt chứa chất rắn màu nâu, dùng để uống. Đồng thời, túi này còn chứa một loại bột màu nâu được mua là thuốc trị xương khớp với mục đích trị liệu cho bệnh của mẹ ở Việt Nam, với giá 2 triệu đồng.