Nghi phạm đâm chết vợ hờ ở Bình Thuận ra đầu thú tại Cần Thơ

(VOH) – Sau khi ra tay sát hại vợ hờ, nghi phạm đã từ Bình Thuận về quê ở Cần Thơ rồi sau đó ra đầu thú.

Ngày 10/11, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang phối hợp với Công an TP.Cần Thơ để di lý Nguyễn Hữu Nghị (27 tuổi, ngụ huyện Tuy Phong) về địa phương phục vụ công tác điều tra. 

Nguyễn Hữu Nghị được xác định là nghi phạm giết chị V.T.B. (23 tuổi) rồi bỏ trốn.

Sau khi gây án ở Bình Thuận, Nghị đến trụ sở Công an phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ để đầu thú. Bước đầu làm việc với cơ quan điều tra, Nghị đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Xem thêmTriệt phá đường dây vận chuyển 13 kg ma túy xuyên biên giới

Nghi phạm đâm chết vợ hờ ở Bình Thuận ra đầu thú tại Cần Thơ 1
Nghi phạm Nguyễn Hữu Nghị. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 9/11, Nghị và chị V.T.B. sống với nhau như vợ chồng đã nhiều năm nhưng không đăng ký kết hôn và có hai con nhỏ. Thời gian gần đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên Nghị bỏ đi nơi khác sống.

Đến khoảng 21 giờ ngày 9/11, chị V.T.B đi ăn tối và về nhà riêng tại thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong thì bất ngờ bị Nghị từ ngoài chạy vào dùng dao đâm nhiều nhát.

Sau khi gây án, đối tượng rời khỏi hiện trường. Dù được mọi người hô hoán cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng chị B. đã không qua khỏi.

Ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để phục vụ điều tra, truy bắt hung thủ.

Sau khi gây án, Nghĩa đón xe về TP.Cần Thơ. Đến trưa ngày 10/11, biết không thể trốn thoát, Nguyễn Hữu Nghị đã ra đầu thú tại Công an phường Hưng Phú, TP.Cần Thơ.