Chờ...

Người đàn ông hành hung bé trai 12 tuổi ra đầu thú

HÀ NỘI - Công an quận Hoàng Mai (thành phố Hà Nội) vừa ra quyết định tạm giữ Nguyễn Tiến Đạt (sinh năm 1990) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Đạt được xác định là nghi phạm trong vụ hành hung dã man một bé trai tại sân chung cư New Horizon, số 87 Lĩnh Nam, phường Mai Động.

Ngày 18/8/2024, cháu N.H.M. (sinh năm 2012) đang chơi đá bóng cùng với cháu N.T.Đ. (sinh năm 2013) tại sân chơi chung cư New Horizon.

Trong quá trình chơi, xảy ra mâu thuẫn và xô đẩy giữa hai cháu. Mặc dù được bạn bè can ngăn, nhưng tình hình vẫn không được giải quyết.

Sau khi bị bạn đánh, cháu Đ. trở về nhà và kể cho cha mình là Nguyễn Tiến Đạt nghe. Bực tức trước việc con mình bị đánh, Đạt quyết định đến sân chung cư để tìm cháu M.

hà nội Nguyễn Tiến Đạt hành hung bé trai clip
Nơi Nguyễn Tiến Đạt hành hung bé trai - Ảnh cắt từ clip

Sau đó, Nguyễn Tiến Đạt đã lái xe máy chở con trai đến sân chung cư. Khi đến nơi, Đạt dừng xe, và con trai chỉ cho ông ta biết nơi cháu M. đang chơi.

Không hỏi han gì, Đạt lao vào dùng tay đấm vào mặt cháu M làm cháu ngã xuống đất, Đạt tiếp tục dùng chân đá liên tiếp vào mặt nạn nhân.

Đạt chỉ dừng lại việc hành hung cháu bé khi nhiều người xung quanh can ngăn. Đạt ngay sau đó đã đưa con về nhà, trong khi cháu M. được gia đình đưa đến Bệnh viện Thanh Nhàn để khám và điều trị vết thương.

Ngày 28/8/2024, Nguyễn Tiến Đạt đã đến Công an quận Hoàng Mai đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục điều tra vụ việc và xử lý theo quy định.