Người đàn ông nghi tự thiêu trên phố đi bộ ở Bình Dương

(VOH) - Người dân bất ngờ thấy lửa bốc lên trên vỉa hè phố đi bộ Bạch Đằng, vội tri hô và chạy đến thì phát hiện người đàn ông đang bốc cháy ngùn ngụt.

Sáng 5/10, Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đang xác minh nhân thân điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông tử vong nghi do tự thiêu. Vụ việc xảy ra trên đường Bạch Đằng (phố đi bộ) đoạn gần cầu Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h tối 4/10, người dân bất ngờ thấy lửa bốc lên trên vỉa hè phố đi bộ Bạch Đằng, đoạn gần cầu Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Người dân trong khu vực tri hô và vội chạy đến dập lửa thì phát hiện người đàn ông đang bốc cháy ngùn ngụt. Chỉ ít phút sau, người này ngã xuống nằm bất động trên vỉa hè. Những người có mặt nhanh chóng dập lửa và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, nhưng người này đã không qua khỏi.

Người đàn ông nghi tự thiêu trên phố đi bộ ở Bình Dương 1
Người đàn ông bốc cháy tại phố đi bộ Bạch Đằng.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, thực hiện công tác khám nghiệm để điều tra làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, công an phát hiện có một chai nhựa nồng nặc mùi xăng. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Hiện lực lượng chức năng thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang phối hợp các đơn vị để xác minh danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Được biết, phố đi bộ Bạch Đằng tại phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một vừa được khánh thành 2/9/2022, là địa điểm vui chơi mới được nhiều người dân, du khách đến tham quan.