Nhóm côn đồ truy sát người đàn ông tử vong trong đêm ra đầu thú

(VOH) - Đang ngồi hóng mát, ông Sự ở huyện Củ Chi, TP.HCM bị một nhóm côn đồ dùng dao truy sát đâm nhiều nhát  tử vong.

Dãy trọ nơi ông Sự bị nhóm côn đồ truy sát dẫn đến tử vong

Ngày 19-4, Công an huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh đã chuyển giao Phạm Đăng Cương (ngụ Tân Thạnh Đông, Củ Chi) cho Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh xử lý về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 21h đêm 10-4, ông Lê Văn Sự (50 tuổi) và anh Phạm Quốc Khương 28 tuổi cùng ngụ tại Củ Chi đang ngồi hóng mát trước dãy phòng trọ thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên hơn 10 người  đi xe máy hung hãn mang theo hung khí lao vào. Do quá bất ngờ, hai người này nhanh chóng bỏ chạy.

Ông Sự trong lúc bỏ chạy bị vấp ngã nên nhóm thanh niên lao vào chém tới tấp. Khi nạn nhân gục xuống, nhóm này nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã  tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Cương khai nhận, ngày 24-3 do không có tiền tiêu sài Cương cầm chiếc xe máy cho cho Nguyễn Minh Chiến (ngụ Tân Thạnh Đông, Củ Chi) với giá 2 triệu đồng trong thời hạn 2 tuần.

Lực lượng chức năng nhanh chóng điều tra vụ án  

Đến ngày 10- 4, đã quá thời hạn mà vẫn không có số tiền trả nên Cương gọi điện cho Chiến nói muốn bán chiếc xe đã cầm nhưng Chiến không đồng ý mua và hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Ngay sau đó, Cương dẫn khoảng 10 đối tượng đi trên 5 xe gắn máy cầm theo mã tấu đến tìm Chiến nói chuyện thì thấy ông Sự và anh Khương đang ngồi hóng mát trước dãy phòng trọ nên lao vào chém tới tấp khiến ông Sự tử vong. Sau khi phát hiện chém nhầm người, bị Công an truy xét, biết khó trốn nên Cương cùng một số đối tượng ra đầu thú.