Nữ sinh viên bị bạn trai sát hại trong nhà nghỉ

(VOH) – Nữ sinh viên năm nhất Trường dự bị đại học dân tộc Sầm Sơn, bị bạn trai sát hại trong đêm tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP.Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Sáng 15/12, thông tin từ UBND phường Bắc Sơn (TP.Sầm Sơn, Thanh Hóa) cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án giết người xảy ra trên địa bàn vào tối ngày 14/12 – Báo TTO thông tin.

Nạn nhân được xác định là nữ sinh viên Thao Thị H. (18 tuổi, trú tại huyện vùng cao, biên giới Mường Lát, Thanh Hóa).

Nghi phạm sát hại nữ sinh là Đỗ Huy Tùng (23 tuổi, trú tại huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa).

Nữ sinh viên bị bạn trai sát hại trong nhà nghỉ

Ảnh minh họa 

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 22 giờ ngày 14/12 Tùng và H. vào nhà nghỉ K.H trên đường Lý Tự Trọng, phường Bắc Sơn, TP.Sầm Sơn. Tại đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn, Tùng đã ra tay sát hại người yêu của mình, sau đó đối tượng đến cơ quan công an đầu thú.

Được biết, thời gian qua Tùng và H. có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau.

Sáng ngày 15/12, lãnh đạo trường đại học dự bị Sầm Sơn cũng đã chính thức xác nhận, nữ sinh H. bị sát hại chính là sinh viên của nhà trường.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin tức pháp luật hôm nay 14/12/2019: Truy tìm 2 đối tượng đâm chết người trong vụ hỗn chiến – Hỗn chiến trong đêm tại Bình Dương khiến 1 người tử vong, 1 người nguy kịch. Công an đang truy tìm 2 đối tượng có liên quan đến vụ án giết người này.
Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 15/12/2019: Vợ chồng thương vong sau va chạm với xe khách - Trước đó, một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa xe bồn bê tông và 2 xe máy cũng khiến 1 người tử vong tại chỗ.