Tạm giữ nghi phạm khống chế, dâm ô nữ sinh trong nhà vệ sinh

(VOH) - Ngày 15/12, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi dâm ô 1 nữ sinh lớp 9.

Báo SGGP đưa tin, sáng 14/12, Bảo đã đột nhập vào nhà vệ sinh nữ của một trường THCS trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Đối tượng đã khống chế, đe dọa 1 nữ sinh lớp 9 của trường trong nhà vệ sinh gần 2 giờ đồng hồ rồi thực hiện hành vi dâm ô và dùng điện thoại quay lại. Sau khi xảy ra vụ việc, nữ sinh báo cho giáo viên chủ nhiệm và nhà trường thông báo cho cơ quan công an.

Tạm giữ nghi phạm khống chế, dâm ô nữ sinh trong nhà vệ sinh

Đối tượng Bảo tại cơ quan công an

VTC dẫn lời bà Mai Thị Hồng Hà, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết: “Đối tượng này có biểu hiện bệnh hoạn, rất may nữ sinh này chưa bị xâm hại. Phòng cũng đã yêu cầu nhà trường động viên, làm công tác tâm lý để nữ sinh sớm ổn định tinh thần. Phòng sẽ yêu cầu trường họp kiểm điểm, nâng cao cảnh giác không để tình trạng tương tự xảy ra”.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.  

Tin tức pháp luật hôm nay 14/12/2019: Truy tìm 2 đối tượng đâm chết người trong vụ hỗn chiến – Hỗn chiến trong đêm tại Bình Dương khiến 1 người tử vong, 1 người nguy kịch. Công an đang truy tìm 2 đối tượng có liên quan đến vụ án giết người này.
Thêm một vụ ma túy trôi dạt vào bờ biển được khởi tố điều tra - Liên tiếp thời gian gần đây đã phát hiện các gói ma túy, heroin trôi dạt vào bờ biển các tỉnh miền Trung.