Chờ...

Nữa đêm, kêu 10 người mang dao, tuýp sắt đi giải quyết tranh chấp

VOH - Một nhóm 10 người kêu xe taxi mang theo dao, tuýp sắt để giải quyết mâu thuẫn với một nhóm người ở địa phương thuộc H.Trần Văn Thời, Cà Mau đã bị tổ công tác ngăn chặn được.

Lý Cường, 28 tuổi, ngụ P.Tân Thành, TP.Cà Mau do có quan hệ làm ăn với một người ở H.Trần Văn Thời (Cà Mau) nên đến để giải quyết tranh chấp trong việc làm ăn thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm người ở địa phương. Cường bèn gọi điện cho anh trai là Lý Phát Đạt Nhỏ (29 tuổi, ngụ xã Tân Phú, H.Thới Bình, Cà Mau) đến hỗ trợ.

Kêu 10 người mang dao, tuýp sắt đi giải quyết việc làm ăn 1
 Nhóm người mang theo dao, tuýp sắt để giải quyết mâu thuẫn - Ảnh: TNO 

 

Lý Phát Đạt Nhỏ gọi điện thoại rủ thêm 9 người cùng đi đến H.Trần Văn Thời để giải quyết chuyện của Lý Cường. 23 giờ đêm 26/8, Đạt Nhỏ đã thuê xe taxi để cả nhóm cùng đi và mang theo hung khí là dao, tuýp sắt….

Trên đường đi đến H. Trần Văn Thời thì bị tổ công tác của Công an tỉnh Cà Mau khi đang đi tuần tra tại đoạn đường ấp 7, xã Khánh An, H.U Minh, phát hiện xe ô tô có dấu hiệu khả nghi nên ra hiệu dùng xe để kiểm tra.

Tổ kiểm tra đã đưa 10 người trên xe, cùng hung khí là dao và tuýp sắt về trụ sở tiến hành test nhanh, kết quả đều âm tính với ma túy.

Nhóm người trên khai nhận, được Đạt Nhỏ rủ mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn.

Vụ việc được bàn giao cho Công an H.U Minh điều tra, xử lý theo quy định.