Phạt 2 cơ sở y tế hoạt động “chui” hơn 150 triệu đồng

UBND TP Hồ Chí Minh vừa có quyết định xử phạt 2 cơ sở y tế tổng số tiền hơn 150 triệu đồng, do cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không có giấy phép hoạt động.

Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã tiến hành kiểm tra cơ sở cung cấp dịch vụ thẩm mỹ tại số 344 Cao Thắng, phường 12, quận 10, phát hiện ông Bùi Hải Nguyên và bà Ngô Kiều Khanh tư vấn các dịch vụ thẩm mỹ nhưng chưa có chứng chỉ hành nghề, chưa có giấy phép hoạt động.

Phạt 2 cơ sở y tế hoạt động “chui” hơn 150 triệu đồng Hình ảnh quảng cáo trên fanpage của cơ sở thẩm mỹ hoạt động không phép. Ảnh: SYT

Thanh tra Sở Y tế đã tiến hành xác lập hành vi: Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động, hành nghề không có chứng chỉ đối với bà Ngô Kiều Khanh; ông Bùi Hải Nguyên hành nghề không có chứng chỉ về phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi tiếp nhận hồ sơ từ Sở Y tế, UBND TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cơ sở này 60 triệu đồng; đồng thời đình chỉ hoạt động trong thời hạn 9 tháng.

Cũng liên quan đến hành vi cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không có giấy phép hoạt động và hành nghề không có chứng chỉ, UBND TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định xử phạt cơ sở Nguyễn Văn Toàn (địa chỉ số 67 Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1) với số tiền 95 triệu đồng.

Lục túi xách của người khác, người đàn ông bị đánh tới tấp tại sân bay – Thấy một chiếc túi xách ở hàng ghế phía trên, người đàn ông cầm xuống mở ra xem. Trong lúc đang xem thì bị chủ nhân túi xách đánh liên tiếp vào mặt.
TPHCM: Bắt chủ tịch và giám đốc công ty Alibaba - Chiều ngày 18/9, nhiều cảnh sát cơ động phong tỏa trụ sở Công ty Alibaba trên đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.