Phúc XO, “người đeo nhiều vàng nhất” hầu tòa

(VOH) – Hôm nay 16/6, phiên tòa xét xử Phúc XO, người nổi tiếng đeo nhiều vàng nhất, và các đồng phạm sẽ mở tại TAND TPHCM.

Hôm nay 16/6, TAND TPHCM đưa Trần Ngọc Phúc (37 tuổi, thường gọi là Phúc XO)Trần Ngọc Tài (34 tuổi)  em của Phúc XO và các đồng phạm ra xét xử sơ thẩm về các tội "Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy", "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Phiên tòa dự kiến diễn ra trong 2 ngày do thẩm phán Ngô Ngọc Thắng làm chủ toạ.

Trần Ngọc Phúc (Phúc XO)

Trần Ngọc Phúc (Phúc XO)

Theo kết luận điều tra, rạng sáng ngày 10/4/2019  Cảnh sát hình sự - Công an TPHCM đã bất ngờ đột kích vào tụ điểm karaoke XO Pharaon của Phúc XO bắt quả tang tại 5 phòng có dấu hiệu bay lắc, sử dụng ma tuý đã tạm giữ Phúc XO và em trai Trần Ngọc Tài. 80 người, trong đó có 30 nhân viên của quán bị đưa về trụ sở để làm rõ. Đáng nói, khi khám xét tủ đồ cá nhân của 2 nữ nhân viên tại quán công an đã tìm thấy thuốc lắc.

Tại điểm karaoke XO được thiết kế 6 tầng lầu với 15 phòng phục vụ khách và cho thuê với giá 150 - 500 ngàn/h, hoạt động từ sáng đến 24h mỗi ngày

Qua khám xét nhà của anh em Phúc tại ấp Đông Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, cơ quan điều tra thu giữ tại phòng riêng của Tài 20 viên ma tuý tổng hợp, 10 gói ny lông chứa ma tuý và một số hung khí, vũ khí như: dao, kiếm tự chế, đạn, bình xịt hơi cay.

Theo lời khai của những nhân viên làm việc tại đây, Phúc XO không cho nhân viên bán ma tuý nhưng cung cấp các dụng cụ sử dụng ma tuý cho khách. Nếu phòng nào bay lắc thì sẽ phụ thu thêm 200 - 800 ngàn/h. Việc phụ thu này, quán không niêm yết giá công khai. Nhân viên ghi chép việc này bằng quy ước ký hiệu riêng. Đồng thời trong quán còn có đội ngũ nhân viên DJ sẵn sàng phục vụ khách bay lắc.

Đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê tại Long An - (VOH) – Ngày 15/6, công an tỉnh Long an cho biết đã xác định nghi phạm và bắt giữ nghi can chính sát hại chị P.T.N. nữ chủ quán cà phê tại xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa, Long An.