Quảng Nam: Hơn 60 nam nữ thanh niên trong quán karaoke dương tính ma túy

(VOH) - Đột kích vào quán karaoke Diễm Linh, cảnh sát phát hiện 74 người đang nhảy múa theo tiếng nhạc mạnh. Trong số này có 68 thanh niên dương tính với ma túy.

Rạng sáng 20/10, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Quảng Nam bất ngờ đột kích quán karaoke Diễm Linh ở xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn.

Tại các phòng hát, cảnh sát phát hiện 74 người đang nhảy múa theo tiếng nhạc mạnh. Nhiều người tháo chạy nhưng bất thành.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 68 thanh niên (15 nữ, 53 nam) dương tính với chất ma túy.may túy, bay lắc, karaoke

Hàng chục nam nữ bị phát hiện dương tính với ma túy trong quán karaoke Diễm Linh. Ảnh: NLĐ

Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết cơ quan điều tra đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở. 68 người dương tính với ma túy được đưa về cơ quan điều tra để lấy lời khai.

may túy, bay lắc, karaoke

Quán karaoke Diễm Linh, nơi phát hiện hàng chục nam nữ phê ma túy Ảnh: VTC

Trước đó, chỉ trong thời gian ngắn từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10/2019, Công an tỉnh Quảng Nam liên tục kiểm tra, phát hiện hơn 100 thanh niên nam nữ đang phê ma túy trong các quán karaoke tại TP Tam Kỳ, huyện Thăng Bình và Duy Xuyên.