Chờ...

Tạm giữ hình sự Phó giám đốc Trung tâm Y tế vì tham gia cá độ bóng đá

VOH - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bố Trạch, ông Phạm Thế Anh, bị tạm giữ hình sự vì tham gia đường dây cá độ bóng đá mùa Euro với số tiền giao dịch lên đến hơn 10 tỷ đồng.

Ngày 25/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đã ra thông báo gửi các cơ quan chức năng huyện Bố Trạch về việc tạm giữ hình sự ông Phạm Thế Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bố Trạch, vì hành vi tham gia đường dây cá độ bóng đá.

 

ca do_voh

Công an bắt nhóm người liên quan đến đường dây cá độ bóng đá mùa Euro tại Bố Trạch, trong đó có phó giám đốc trung tâm y tế huyện - Ảnh: TTO

Thông tin này nhanh chóng được chính quyền thị trấn Hoàn Lão (nơi ông Anh cư trú) xác nhận và cho biết sẽ thực hiện các bước tiếp theo theo quy định xử lý cán bộ đảng viên vi phạm.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp cùng các lực lượng liên quan đã bắt giữ một nhóm 6 người trong đường dây cá độ bóng đá mùa Euro, với người cầm đầu là Nguyễn Xuân Hùng (34 tuổi, trú xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch). Ông Phạm Thế Anh là một trong số những người còn lại bị bắt giữ.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, từ đầu tháng 6/2024, Nguyễn Xuân Hùng đã sử dụng tài khoản đánh bạc Master ký hiệu J13E11 để hoạt động cá độ trong kỳ Euro 2024. Hùng sử dụng điện thoại thông minh kết nối internet để đăng nhập vào tài khoản đánh bạc trên các trang web của nhà cái, chia tài khoản cho các đối tượng khác cùng tham gia.

Tổng số tiền giao dịch đánh bạc qua tài khoản của Hùng lên đến hơn 10 tỷ đồng.