Tạm giữ thầy giáo nghi sàm sỡ nữ sinh lớp 5

(VOH) – Tâm lý nữ sinh có phần sợ hãi, hoảng loạn, khi ngủ thường hay giật mình, không dám đi học thêm nên gia đình gặng hỏi thì phát hiện vụ việc.

Chiều 5/3, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đang tạm giữ ông Đ.M.T. (52 tuổi), giáo viên Trường tiểu học Thụ Lộc, để xác minh nghi vấn hành vi sàm sỡ học sinh theo đơn tố giác.

Gia đình nữ sinh H.Y. (học lớp 5 Trường tiểu học Thụ Lộc) đã gửi đơn đến cơ quan công an tố giác thầy giáo T. có hành vi sàm sỡ khi H.Y. đến học thêm tại nhà riêng của ông T..

Anh trai của H.Y cho biết, sự việc xảy ra đã 2 tuần. Theo H.Y. kể, thầy T. đưa H.Y vào nhà bếp rồi ôm hôn, sờ vào người và những vùng nhạy cảm. Sau khi gia đình biết chuyện và phản ánh thì thầy T. đến nhà và nói lời xin lỗi.

Tạm giữ thầy giáo nghi sàm sỡ nữ sinh lớp 5 1
Ảnh minh họa - Internet 

Lãnh đạo Trường tiểu học Thụ Lộc (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) cũng cho biết nhà trường nhận được thông tin phản ánh của phụ huynh và đã làm việc với thầy T. Thầy T. không thừa nhận hành vi sàm sỡ học sinh mà nói rằng quá trình dạy học có thân thiện với các cháu.

Ngày 3/3, công an đến trường làm việc rồi dẫn ông T. đi. Cùng ngày, việc khám xét ngôi nhà nơi ông T. tổ chức dạy thêm cũng được tiến hành.

Hiện lực lượng chức năng đang tạm giữ ông T. để lấy lời khai, xác minh vụ việc.