Chờ...

Thi thể cần thủ mất tích được tìm thấy tại biển Sơn Hải

BÌNH THUẬN - Ngày 7/9, lực lượng chức năng tại xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận đã tìm thấy thi thể ông N.B.A. sau khi ông mất tích khi đi câu cá tại khu vực biển Sơn Hải.

Vào ngày 6/9, ông N.B.A (46 tuổi, cư ngụ tại TP Phan Rang – Tháp Chàm). cùng nhiều người khác đến câu cá tại khu vực bờ biển Sơn Hải, thuộc xã Phước Dinh.

Đến khoảng 14 giờ 30, người dân phát hiện ông A. đã mất tích và nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng. Ngay sau đó, Công an xã Phước Dinh phối hợp với Bộ đội Biên phòng và người dân địa phương tiến hành công tác tìm kiếm. Đến khoảng 9 giờ 40 sáng ngày 7/9, thi thể của ông A. đã được tìm thấy dưới biển và được đưa lên bờ để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

can-thu-mat-tich-9422
Khu vực biển Sơn Hải có địa hình hiểm trở - Nguồn: PLO

Khu vực biển Sơn Hải, nơi xảy ra vụ việc, là địa điểm thường xuyên được các cần thủ lựa chọn để câu cá. Tuy nhiên, địa hình ở đây rất hiểm trở, với những vách đá nhọn và sóng biển lớn. Dù địa phương đã cắm biển cảnh báo về nguy cơ mất an toàn, nhưng một số người dân vẫn chủ quan, không lường trước những hiểm họa từ tự nhiên. Sóng lớn có thể dễ dàng đánh ngã người đứng gần bờ, đặc biệt là ở những vị trí có địa hình gồ ghề, không bằng phẳng.

Lãnh đạo UBND xã Phước Dinh đã từng nhiều lần khuyến cáo người dân và các cần thủ nên cẩn trọng khi đến các khu vực này để giải trí hoặc kiếm sống. Tuy nhiên, việc bất chấp cảnh báo và mạo hiểm tại những nơi sóng dữ vẫn tiếp tục xảy ra, dẫn đến các vụ tai nạn đáng tiếc.