Chờ...

Thiếu niên Bỉ bị bắt sau khi 'cho mượn’ bạn gái 14 tuổi để nhóm bạn hiếp dâm tập thể

VOH - Một cô gái 14 tuổi người Bỉ bị cưỡng hiếp tập thể bởi một nhóm trẻ vị thành niên sau khi cô bị chính bạn trai cho nhóm này “mượn”.

Cô gái đến từ Kortrijk, được cho là đã bị bạn trai 14 tuổi dụ vào rừng vào tháng 4/2024 sau một ngày đi chơi tại hội chợ. Tuy nhiên, khi đến nơi thì một nhóm khoảng 10 người bạn của bạn trai cô (từ 11 đến 16 tuổi) đang chờ sẵn.

Theo tờ báo HLN của Bỉ, cô gái bị ép quan hệ tình dục với bạn trai, sau đó những người bạn thay phiên nhau cưỡng bức cô – bất chấp việc cô hét và yêu cầu họ “dừng lại”.

hiep-dam-tap-the-140524
Nạn nhân 14 tuổi bị bạn trai bằng tuổi dụ đến một khu rừng hẻo lánh và bị một nhóm 10 trẻ vị thành niên tấn công tình dục - Ảnh: VDB

Người bạn trai được cho là đã quay phim vụ việc và phát tán clip này cho những người bạn khác, trong khi một cậu bé 11 tuổi chỉ chứng kiến ​​vụ cưỡng hiếp.

Trong những ngày tiếp theo, vụ tấn công tương tự lặp lại ít nhất 2 lần nữa khi cô gái tiếp tục bị dụ đến các địa điểm hẻo lánh.

Cô gái được cho là đã bị tổn thương nặng nề bởi sự việc và phải mất nhiều ngày mới can đảm để báo cảnh sát về vụ tấn công tình dục.

Cảnh sát vào cuộc điều tra và đã bắt giữ 10 thanh thiếu niên liên quan đến vụ tấn công - nhưng người bạn trai được cho là cầm đầu vụ tấn công vẫn khẳng định mình vô tội.

Luật sư của cậu bé nói với HLN: “Việc khách hàng của tôi 'cho mượn' người yêu của cậu ấy là không đúng sự thật. Khách hàng của tôi chính thức phủ nhận điều đó. Cần phải nghiên cứu thêm để làm rõ sự thật”.

Luật sư nói thêm: “Điều này rất khó khăn với cậu ấy. Ở nhà, cậu ấy là người luôn cư xử đúng mực và chưa bao giờ có vấn đề gì lớn. Do đó, những điều này là một đòn đặc biệt nặng nề đối với cha mẹ cậu ấy”.

Theo NY Post, cậu bé sẽ ra tòa vào ngày 24/5 tới.