Chờ...

Thiếu niên sát hại bạn tình vì bị cười nhạo khi quan hệ tình dục

VOH - Cô gái 28 tuổi bị thiếu niên 17 tuổi đánh đập dã man và bóp cổ đến chết sau khi cười nhạo anh ta khi quan hệ tình dục – theo Daily Mail.

Theo công tố viên Constanze Jung, Blanca C. (28 tuổi) gặp Mohamed Ali S. (17 tuổi) tại một quán bar ở thành phố Frankfurt của Đức vào ngày 3/10/2023. Cả hai cùng uống một ít đồ uống và ma túy.

'Sau đó, họ rời quán bar để đến căn hộ của cô ấy và quan hệ tình dục đồng thuận', công tố viên nói với tờ Bild của Đức. 

Nhưng khi Mohamed không cương cứng được, Blanca đã cười nhạo anh ta vì điều đó. Điều này khiến nam thiếu niên người Tunisia vô cùng tức giận và đã "đánh, bóp cổ và bóp cổ cô ấy" một cách điên cuồng cho đến khi cô ấy chết, ông Jung nói.

bi-sat-hai-280524
Theo công tố viên, Blanca C. (ảnh), 28 tuổi, gặp Mohamed Ali S. tại một quán bar ở thành phố Frankfurt của Đức - Ảnh: Daily Mail

Bị cáo được cho là đã quay lại một phần vụ tấn công bằng điện thoại của mình. Theo công tố, khi hướng camera vào thi thể của Blanca, anh ta khoe khoang: 'Tôi đã giết cô ấy'.

Một nhân chứng đã gọi cảnh sát vào lúc nửa đêm, họ chạy đến căn hộ của Blanca, phá cửa và phát hiện cô đã chết. 

Mohamed Ali S. bị bắt tại nhà cha mẹ ở Bonames (Frankfurt) - cách căn hộ của Blanca khoảng gần 10 km - chỉ vài giờ sau đó.

'Cô ấy là một phụ nữ trẻ, vui vẻ', một người hàng xóm nói với tờ Bild về Blanca. Cô gái được cho là thích đi chơi và tràn đầy sức sống. 

Một người khác cho biết, người mẹ của Blanca, sống trong căn hộ ngay cạnh căn hộ của con gái bà. Mẹ của Blanca viết trên Facebook: 'Tình yêu, hạnh phúc, niềm vui của tôi, mọi thứ của tôi đã đến Vườn Địa Đàng'. 

Phiên tòa xét xử vụ giết người bắt đầu tại Tòa án quận Frankfurt vào ngày 27/5 và không được công khai do bị cáo là trẻ vị thành niên. 

Mohamed Ali S. có thể nhận mức án lên tới 10 năm tù theo luật hình sự vị thành niên của Đức nếu bị kết án.