Tin tức pháp luật hôm nay: Đối tượng còn lại trong nhóm cướp bánh trung thu ra đầu thú

(VOH) – Vụ các đối tượng mang dao đi xin bánh trung thu về biếu, đến nay tất cả các đối tượng đã bị cơ quan công an bắt tạm giam để điều tra.

Vụ xin bánh trung thu về biếu đại ca: Đối tượng còn lại ra đầu thú

Báo CAO đưa tin, ngày 15/8, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, Nguyễn Minh Dũng (SN 2000, ngụ TP Thủ Dầu Một) nghi phạm còn lại trong băng nhóm xin đểu bánh trung thu đã ra đầu thú.

Trước đó 3 đồng bọn của Minh Dũng là Mai Hoàng Phước, Nguyễn Thành Nhân (cùng SN 2001), và Nguyễn Đức Chí Dũng (SN 2000, cùng ngụ TP Thủ Dầu Một) đã bị công an bắt giữ để điều tra hành vi cướp tài sản. 

Tin tức pháp luật hôm nay 15/8/2022: Đối tượng còn lại trong nhóm cướp bánh trung thu ra đầu thú
Nguyễn Minh Dũng tại cơ quan điều tra - Ảnh: CAO

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 12/8, sau khi nhậu xong thì 4 thanh niên này dùng ôtô và xe máy chở nhau đến quầy bánh trung thu vỉa hè quốc lộ 13, thuộc KP.2, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đập phá, Nhân dùng mã tấu uy hiếp 2 nhân viên để 'xin' 5 hộp bánh trung thu.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một đã vào cuộc bắt giữ Phước, Nhân, Chí Dũng. Còn Minh Dũng bỏ trốn tới nay thì ra đầu thú.

Khám xét nơi ở của các đối tượng, công an thu giữ 4 hộp bánh trung thu, lồng đèn cùng nhiều hung khí.

Nhậu say, bé gái bị thanh niên làm chuyện "tày trời" rồi quay clip

Ngày 15/8, Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Minh Hiếu (25 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hoà) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Báo NLĐ đưa tin, chiều ngày 11/8, Hiếu và một số người ăn nhậu, trong đó có bé H. (15 tuổi, ngụ huyện Long Thành) tại phòng trọ xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch. 

Sau khi nhậu say, H. lên gác nằm nghỉ. Một lúc sau, Hiếu cũng đi lên gác và thực hiện hành vi giao cấu với bé H. rồi dùng điện thoại di động quay lại.

Ngay sau sự việc, nạn nhân đã tới Công an xã Phú Hội trình báo. Cùng ngày, Hiếu đã đến công an xã đầu thú, khai nhận sự việc và giao nộp 1 điện thoại di động. 

Dùng dao, búa chém một phụ nữ nguy kịch chỉ vì mâu thuẫn khi ăn hủ tiếu

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 30 ngày 15/8, bà Nguyễn Ngọc L. (48 tuổi, ngụ thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang) đang đi bộ trên đường thì có một nam thanh niên ở cách nhà bà khoảng 30m xông ra dùng búa, dao đuổi theo. Bà L. chạy vào một ngôi nhà đang xây dựng gần đó. Nhưng người này dùng búa chém nhiều cái vào vùng đầu của nạn nhân – Báo TTO thông tin. 

Bà L. được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Tin tức pháp luật hôm nay 15/8/2022: Đối tượng còn lại trong nhóm cướp bánh trung thu ra đầu thú 2
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TTO

Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán bà L. nhập viện trong tình trạng ngưng tim 2 lần, vỡ xương sọ, xuất huyết não, tiên lượng xấu.

Sau khi gây án, người này đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận vụ việc. Bước đầu người này khai tên là Mai Văn Sáng (35 tuổi, ngụ phường 2, thành phố Mỹ Tho). Do có mâu thuẫn từ trước trong việc ăn hủ tiếu, giữa hai người có xảy ra cự cãi qua lại. Sau đó khi thất bà L. đi bộ gần nhà nên dùng dao, búa rượt chém.