Tin tức pháp luật hôm nay 18/12/2020: Người đàn ông nhiều lần dâm ô con gái 11 tuổi của bạn

(VOH) – Đến nhà bạn nhậu chơi, lợi dụng lúc không có ai ở nhà đối tượng đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với bé gái 11 tuổi.

Người đàn ông nhiều lần dâm ô con gái 11 tuổi của bạn 

Ngày 18/12, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự với đối tượng Đặng Hữu Lợi (48 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi – Báo SGGPO thông tin. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 12/12, Lợi đi xe máy tới nhà anh P.V.T. (là bạn của Lợi) ở xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai để chơi.

Tin tức pháp luật hôm nay 18/12/2020: Người đàn ông nhiều lần dâm ô con gái 11 tuổi của bạn ảnh 1
Đặng Hữu Lợi tại cơ quan điều tra - Ảnh: SGGPO

Lúc này, anh T. đi ra ngoài mua rượu, chỉ có bé P.T.T.N. (11 tuổi, con anh T.) đang ngủ trong phòng ngủ. 

Lợi dụng lúc cha bé N. ko có nhà, Lợi đi vào phòng ngủ thì thấy bé đang nằm ngủ nên tiến lại gần. Sau đó, Lợi dùng tay sờ mó bé N. Đúng lúc này, anh T. đi về nên phát hiện sự việc liền trình báo công an.

Công an đã lấy lời khai bé N. dưới sự giám hộ của gia đình và khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Ngày 16/12, Lợi đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội như trên. Ngoài ra, Lợi còn khai đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với bé N. tại nhà bé vào tháng 7/2020.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Thanh niên nghi ngáo đá chém anh rể bị thương

Ngày 18/12, Công an phường 5 (quận 6, TPHCM) đã lập hồ sơ làm rõ vụ một người đàn ông cầm dao chém người thân trong gia đình bị thương.

Trước đó, khoảng 21 giờ 30 tối ngày 17/12, người đàn ông tên B. (hơn 40 tuổi) có biểu hiện bất thường, cầm dao đe dọa gây thương tích cho người thân tại nhà mình trong hẻm đường Hậu Giang, phường 5, quận 6. 

Khi đó anh rể của B. đến thuyết phục thì bị B. cầm dao chém vào tay. Nạn nhân sau đó được người nhà đưa đến bệnh viện chữa trị vết thương. 

Tin tức pháp luật hôm nay 18/12/2020: Người đàn ông nhiều lần dâm ô con gái 11 tuổi của bạn ảnh 2
Công an đưa B. về trụ sở làm việc - Ảnh: TTO

Công an phường đã vận động B. về trụ sở nhưng người này vẫn cố thủ trên tầng 2 của căn nhà. 

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, đội Cảnh sát hình sự, đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, đội Cảnh sát giao thông - trật tự, tổ 363 Công an quận 6 đã kết hợp phá cửa phòng ngủ khống chế B. đưa về trụ sở.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng ghi nhận B. dương tính với ma túy tổng hợp.