Tin tức pháp luật hôm nay 18/7/2019: Người phụ nữ tử vong với vết cắt trên cổ ở Bình Dương

(VOH) – Đến phòng trọ gặp mẹ vợ, người con phát hiện bà nằm bất động trên vũng máu, cửa khoá ngoài.

Người phụ nữ tử vong với vết cắt trên cổ ở Bình Dương

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân một phụ nữ chết trong phòng trọ trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ ngày 18/7, anh Nguyễn Văn Hiếu (SN 1989) đến phòng trọ ở thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương tìm mẹ vợ là bà Lưu Thị Thu (51 tuổi, quê Kiên Giang) để lấy sách về cho con học. Khi đến phòng trọ, thấy khoá ngoài, nhìn qua khe cửa, anh này thấy mẹ vợ nằm bất động trên vũng máu. Phá cửa vào trong, mọi người phát hiện bà Thu đã tử vong, cổ có vết cắt sâu - Báo TTXVN thông tin. 

Lực lượng chức năng đang xử lý hiện trường - Ảnh: TTXVN

Theo người nhà, nạn nhân làm tạp vụ cho một công ty gần chỗ trọ, sống một mình. Bà có quan hệ tình cảm với một người đàn ông trung niên. Gần đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn, thường xuyên cãi vã.

Dãy trọ nơi án mạng xảy ra - Ảnh: TTXVN

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt xử lý hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Cơ quan Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bóng cười được sử dụng như “hot trend” trên phố Tây Bùi Viện

Ngày 18/7, UBND phường Phạm Ngũ Lão (Quận 1) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với công an phường kiểm tra nhiều cơ sở kinh doanh trên đường Bùi Viện. Phát hiện nhiều thanh niên và người nước ngoài sử dụng bóng cười tràn lan khắp nơi.

Theo thông tin ban đầu, cơ quan chức năng cũng thu giữ nhiều bình khí N2O tại các cơ sở kinh doanh. Tổ kiểm tra thực hiện việc lập biên bản vi phạm hành chính đối với các cơ sở này về hành vi bán các mặt hàng, dịch vụ hạn chế hoặc không được phép – Báo VTC thông tin.

Các thanh niên sử dụng bóng cười tại phố Tây Bùi Viện - Ảnh: VTC

Được biết, bóng cười là loại bóng được bơm khí N2O (nitrous oxide). Loại khí này gây vô cảm hoặc tê mê toàn thân nhưng không làm mất tri giác cho người hít nó. Các chuyên gia y tế khuyến cáo hít nhiều khí này chắc chắn sẽ gây hại cho sức khỏe, gây ngộ độc, rối loạn chức năng trong cơ thể, thậm chí dẫn đến mất mạng.

Trước đó, vụ việc 3 thanh niên phê cỏ, bóng cười sùi bọt mép, giãy giụa trên phố Tây Bùi Viện khiến nhiều người bàng hoàng.

Tin pháp luật hôm nay 17/7/2019: Con bóp cổ cha tử vong vì bị la mắng không được uống rượu – La mắng vì con thường xuyên say xỉn không chịu làm ăn, ông Đinh Văn Đúc bị chính con ruột bóp cổ đến chết.
Tin pháp luật hôm nay 12/7/2019: Tù chung thân cho gã sát hại bé gái 10 tuổi cướp tài sản – Đối tượng phát hiện bé gái 10 tuổi ở một mình, trên cổ đeo dây chuyền vàng nên nảy sinh ý định cướp tài sản.