Đề xuất phạt 19 triệu đồng khách sạn dùng khăn lau bồn cầu

(VOH) - Ông Nguyễn Minh Lý - Chánh thanh tra Sở Du lịch TP.HCM cho biết đoàn kiểm tra chuyên ngành đã phối hợp với Phòng kinh tế quận 1 để làm việc với khách sạn T.T.

Liên quan đến việc nhân viên khách sạn T.T ở Quận 1 dùng khăn tắm lau bồn cầu bị báo chí phản ánh, sáng nay, ông Nguyễn Minh Lý - Chánh thanh tra Sở Du lịch TP.HCM cho biết đoàn kiểm tra chuyên ngành đã phối hợp với Phòng kinh tế quận 1 để làm việc với khách sạn T.T.

Sau khi làm việc, đơn vị đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính khách sạn này với hai hành vi: không thực hiện đúng chế độ báo cáo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền và không đảm bảo tiêu chuẩn về dịch vụ.

phạt 19 triệu đồng, khách sạn, dùng khăn lau bồn cầu

Hình: TTO

Theo đó, Thanh tra Sở Du lịch đề xuất phạt khách sạn T.T là 19 triệu đồng. Bước đầu chủ khách sạn đã nhận trách nhiệm, đưa ra biện pháp chấn chỉnh các sai phạm và cho thôi việc nhân viên ý thức kém.

Ngoài các biện pháp trên, đơn vị này cho biết sẽ phối hợp truyền thông để tuyên truyền, khắc phục những tiêu cực nhằm mang lại hình ảnh tốt cho dịch vụ lưu trú TP.HCM.