Tin tức pháp luật hôm nay 19/4/2021: Nam sinh lớp 9 bị bạn đâm tử vong khi đi đá bóng

(VOH) – Mâu thuẫn trên sân bóng, một nam sinh lớp 9 bị bạn đâm tử vong. Hiện lực lượng chức năng đã triệu tập nhóm học sinh liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bắt nghi can hiếp dâm và sát hại bé gái 5 tuổi

Báo SGGPO đưa tin, sáng ngày 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt giữ đối tượng Phạm Văn Dũng (46 tuổi, ngụ tại phường Long Tâm, TP Bà Rịa) để điều tra về hành vi hiếp dâm và giết người.

Theo thông tin ban đầu, đêm ngày 17/4, người nhà phát hiện thi thể bé gái P.N.Q.N (5 tuổi, ngụ tại phường Long Tâm) với nhiều dấu vết bị hiếp dâm, không mặc quần và đã tử vong tại một bãi đất trống cách nhà khoảng 300m. Ngay sau đó, các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh đã phối hợp với lực lượng chức năng của TP Bà Rịa tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh để điều tra vụ việc.

Tin tức pháp luật hôm nay 19/4/2021: Nam sinh lớp 9 bị bạn đâm tử vong khi đi đá bóng 1
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: SGGPO

Được biết, nghi can là hàng xóm của gia đình nạn nhân, được xem như người thân trong gia đình. 

Nam sinh lớp 9 bị bạn đâm tử vong khi đi đá bóng 

Ngày 19/4, Công an TP Nam Định cho biết đã xác định được 5 đối tượng liên quan vụ nam sinh lớp 9 bị đâm tử vong. Tất cả đều sinh năm 2006, trong đó có ba học sinh trường THCS Phùng Chí Kiên và hai học sinh trường THCS Trần Bích San, đều thuộc địa bàn TP Nam Định - Báo TTO thông tin. 

Trong đó, Nguyễn Gia H. (15 tuổi), được xác định là nghi phạm đã đâm chết nam sinh lớp 9 do mâu thuẫn trong lúc chơi bóng.

Tin tức pháp luật hôm nay 19/4/2021: Nam sinh lớp 9 bị bạn đâm tử vong khi đi đá bóng 2
Hiện trường nam sinh bị đâm tử vong - Ảnh: TTO

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 18/4, em Hoàng Trung Đ. (15 tuổi, học lớp 9 Trường THCS Hoàng Văn Thụ, TP Nam Định) cùng bạn đi đá bóng. Sau đó, trong lúc đá xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khác. Khi lấy xe ra về, cả 2 bên tiếp tục lời qua tiếng lại, rồi xông vào đánh nhau, trong đó có người dùng hung khí đâm nam sinh này tử vong.

Được biết, ngoài em Đ. tử vong còn có là một nam sinh khác là em H.H.Đ. (SN 2007, học sinh lớp 8, Trường THCS Hoàng Văn Thụ) bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện ở Hà Nội. 

Nhận tin báo, Công an TP Nam Định nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ tang vật là một con dao bấm có lưỡi dài khoảng 15cm, chuôi dao màu đen. 

Trong ngày hôm nay (19/4), gia đình nạn nhân tiến hành tổ chức tang lễ cho nam sinh tại Nhà tang lễ thành phố Nam Định. Nếu không xảy ra sự việc đáng tiếc thì hôm nay nam sinh này bước vào kỳ thi khảo sát để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THCS.