Tin tức pháp luật hôm nay 19/7/2019: Nghi can sát hại người phụ nữ ở Bình Dương là cháu ruột

(VOH) – Lực lượng chức năng cho biết đang tạm giữ 2 đối tượng sống cùng nạn nhân tại phòng trọ ở Bình Dương để làm rõ vụ việc.

Nghi can sát hại người phụ nữ ở Bình Dương là cháu ruột

TTO đưa tin, liên quan vụ án người phụ nữ bị giết chết trong phòng trọ tại Bình Dương vào sáng 18/7, chiều nay cơ quan công an đang tạm giữ cháu ruột của nạn nhân và bạn gái để điều tra.

Đôi nam nữ bị tạm giữ là Lưu Minh Nhị (18 tuổi, cháu ruột nạn nhân) và Nguyễn Thị Mỹ Châu (15 tuổi, người yêu của Nhị).

Đối tượng Lưu Minh Nhị và bạn gái - Ảnh: TTO

Theo cơ quan điều tra, bà Thu mới dọn đến phòng trọ thuộc khu phố Bình Đáng (phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương) ở cùng Nhị, Châu khoảng hơn một tháng. Bà Thu hàng ngày đi làm công nhân ở gần đó, còn Châu, Nhị bỏ học, không có công việc ổn định.

Trước thời điểm xảy ra án mạng, 2 người này sống chung với nạn nhân Lưu Thị Thu (51 tuổi, quê Kiên Giang, ngụ phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương). Sau khi xảy ra vụ án mạng, cả hai rời khỏi phòng trọ, không ai liên lạc được. Công an phải phát thông báo truy tìm để phục vụ điều tra.

Đến chiều nay, khi cả hai đang chơi trong một tiệm internet tại TP Biên Hòa (Đồng Nai) thì bị người dân phát hiện, thông báo cho lực lượng chức năng.

Trước đó, sáng ngày 18/7 anh Nguyễn Văn Hiếu (con rể của bà Thu), đến phòng trọ của mẹ vợ để lấy sách về cho con đi học thì thấy cửa khóa ngoài bất thường. Gọi mãi không thấy ai mở cửa nên anh Hiếu đã đi lấy chìa khóa để mở cửa. Khi vừa mở cửa ra, người con rể hoảng hốt phát hiện mẹ vợ tử vong nên hô hoán mọi người báo công an.

Bắt giữ 2 đối tượng, thu giữ 6.000 viên ma tuý tổng hợp

Vietnam+ đưa tin, khoảng 18 giờ ngày 19/7, Phòng Phòng chống ma túy và Tội phạm thuộc Bộ đội Biên Phòng Sơn La phối hợp với Đồn Biên phòng Mường Lạn đã bắt giữ hai đối tượng là Giàng A Vàng (sinh năm 1992, trú tại xã Mường Lạn, huyện Sốp Cộp) và Mùa A Chú (sinh năm 1978, trú tại xã Phiêng Cằm, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Tang vật bị thu giữ - Ảnh: VN+

Tang vật thu giữ gồm 6.000 viên ma túy tổng hợp và một số vật chứng liên quan khác.

Bước đầu, hai đối tượng Vàng và Chú khai nhận mua số ma túy trên ở Lào và đang trên đường đưa về huyện Mai Sơn tiêu thụ thì bị bắt giữ.

Vụ việc đang được Bộ đội Biên phòng Sơn La tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin tức pháp luật hôm nay 18/7/2019: Người phụ nữ tử vong với vết cắt trên cổ ở Bình Dương – Đến phòng trọ gặp mẹ vợ, người con phát hiện bà nằm bất động trên vũng máu, cửa khoá ngoài.
Tin pháp luật hôm nay 17/7/2019: Con bóp cổ cha tử vong vì bị la mắng không được uống rượu – La mắng vì con thường xuyên say xỉn không chịu làm ăn, ông Đinh Văn Đúc bị chính con ruột bóp cổ đến chết.