Tin tức pháp luật hôm nay 25/3/2020: Án mạng gần vòng xoay Lăng Cha Cả, một người thiệt mạng 

(VOH) – Công an quận Tân Bình (TPHCM) phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ án mạng trước một  quán cơm ngay gần vòng xoay Lăng Cha Cả, khiến một người tử vong.

Án mạng gần vòng xoay Lăng Cha Cả, một người thiệt mạng 

Trưa ngày 25/3, Công an quận Tân Bình (TPHCM) phối hợp các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng khiến một người chết – Báo PLO thông tin. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, người đàn ông tên Ngh. (khoảng 60 tuổi, ngụ quận Tân Bình) nảy sinh mâu thuẫn với nam thanh niên tên Võ Văn Quang, cả hai lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát. 

Người đàn ông bị nam thanh niên cầm hung khí tấn công dẫn đến trọng thương. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. 

Tin tức pháp luật hôm nay 25/3/2020: Án mạng gần vòng xoay Lăng Cha Cả, một người thiệt mạng 

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: PLO

Nhận tin báo, Công an quận Tân Bình và các đơn vị chức năng liên quan đã khám nghiệm hiện trường, đồng thời lấy lời khai của nam thanh niên để điều tra. 

Theo người dân, mâu thuẫn xuất phát từ việc bị chó cắn đã gây ra án mạng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Tạm giữ hơn 200.000 chiếc khẩu trang không nhãn mác

Ngày 24/3, Đại tá Nguyễn Viết Cử, Trưởng phòng Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ đội Biên phòng TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đang tạm giữ và tiếp tục đấu tranh làm rõ nguồn gốc lô hàng gồm 207.000 chiếc khẩu trang không có nhãn mác. 

Báo SGGP đưa tin, khoảng 8 giờ ngày 22/2, Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm cùng Đồn Biên phòng Hải Vân thực hiện nhiệm vụ tại đường Nguyễn An Ninh (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) thì phát hiện 2 xe đang bốc dỡ hàng có biểu hiện nghi vấn nên tổ chức kiểm tra.

Tin tức pháp luật hôm nay 25/3/2020: Án mạng gần vòng xoay Lăng Cha Cả, một người thiệt mạng 

Tang vật bị thu giữ - Ảnh: SGGP

Tại đây, lực lượng chức năng ghi nhận, ông N.T.T. (52 tuổi, trú quận Liên Chiểu) đang bốc hàng từ xe tải mang BKS: 43C – 092.09 lên xe container mang BKS: 29H – 224.46 do T.Đ.C. (33 tuổi, trú huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) điều khiển. 

Qua kiểm tra, trinh sát phát hiện có 69 thùng carton chứa 207.000 chiếc khẩu trang loại 4 lớp không có nhãn mác nên lập biên bản tạm giữ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Hỗn chiến nổ súng trong đêm, 1 người chết, 3 người bị thương – Hàng chục thanh niên sử dụng hung khí lao vào hỗn chiến trong đêm 24/3 tại quán nước thuộc thôn Chợ của xã Thống Nhất TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh khiến 1 người tử vong, 3 người bị ...
Người lao động bị nghỉ làm vì dịch Covid-19 được hưởng quyền lợi gì ? - Nếu người lao động phải ngừng việc, nghỉ làm do dịch bệnh Covid-19 thì sẽ được trả lương theo sự thỏa thuận với doanh nghiệp nhưng không thấp hơn mức lương tối thiểu vùng.