Tin tức pháp luật hôm nay 27/6/2022: Tạm giữ thanh niên hiếp dâm thiếu nữ

(VOH) – Thấy cửa phòng trọ không khóa, đối tượng đột nhập thực hiện hành vi xâm hại đối với cô gái 18 tuổi, sau đó tiếp tục quấy rối tình dục nạn nhân.

Ngủ không đóng cửa, cô gái bị gã thanh niên lẻn vào giở trò đồi bại

Báo CAO đưa tin, ngày 27/6, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đã tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Huy (SN 1999, trú Nho Quan, Ninh Bình) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân là N.T. (SN 2004) ở cùng dãy trọ với Huy. 

Tin tức pháp luật hôm nay 27/6/2022: Cô gái 18 tuổi bị hiếp dâm ở phòng trọ 
Nguyễn Quang Huy đang bị tạm giữ hình sự về hành vi hiếp dâm - Ảnh: CAO 

Theo thông tin ban đầu, khoảng tháng 1/2021, Huy cùng bạn đến thuê phòng trọ tại ngõ 99 Trung Kính, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy. Đầu tháng 6/2022, thanh niên này đi qua dãy nhà trọ thấy cửa phòng Y. không khóa cửa. Khi thấy nữ sinh đang ngủ say, nghi phạm nảy sinh ý định hiếp dâm.

Khi Huy vào phòng thì chị Y. tỉnh giấc dùng hai tay đẩy ra, chân đạp giãy giụa nhưng Huy vẫn không buông tha và thực hiện hành vi xâm hại với chị Y. Do lo sợ và xấu hổ nên chị Y. không kể với ai về vụ việc. 

Ngựa quen đường cũ, gã thanh niên một lần nữa có ý định tiếp cận nạn nhân với ý đồ tiếp tục thực hiện giở trò đồi bại. Đến khoảng 22 giờ ngày 19/6, Huy sang phòng chị Y. và có hành vi quấy rối và động chạm thân thể.

Chị Y. hoảng sợ, la hét chạy ra ngoài và chốt cửa phòng lại rồi thông báo cho quản lý nhà trọ. Sáng ngày 20/6, tại tầng 1 nhà trọ Huy đã thừa nhận hành vi của mình với quản lý và đến Công an P.Trung Hoà đầu thú.

Người phụ nữ cầm đầu đường dây ma túy tinh vi 

Báo NLĐ đưa tin, ngày 27/6, Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa triệt xóa điểm mua bán ma túy phức tạp tại đường Nguyễn Tĩnh, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa do Lê Thị Hồng (SN 1979, ngụ số 211 đường Nguyễn Tĩnh) cầm đầu.

Lê Thị Hồng là đối tượng có nhiều tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy, chồng của Hồng là Nguyễn Văn Văn cũng là đối tượng cộm cán về ma túy. 

Tin tức pháp luật hôm nay 27/6/2022: Cô gái 18 tuổi bị hiếp dâm ở phòng trọ 2
Lê Thị Hồng (trái) đối tượng cầm đầu đường dây ma túy - Ảnh: NLĐ

Để né tránh lực lượng chức năng, Hồng "gửi" ma túy sang nhà hàng xóm, không trực tiếp cầm ma túy giao dịch, mua bán với "khách" mà chỉ mua bán qua diện thoại và thanh toán online do người khác đứng tên.

Từ 2 vụ bắt quả tang các đối tượng giao dịch ma túy, Công an TP Thanh Hóa đã tiến hành khám xét khẩn cấp 4 địa điểm tại nơi ở của Lê Thị Hồng, Nguyễn Văn Văn, Lê Thị Nhung (em gái Hồng) và Lê Thị Vượng (hàng xóm gần nhà Hồng), đều ở đường Nguyễn Tĩnh.

Quá trình khám xét, công an đã thu giữ tại những địa điểm trên gần 3 kg ma túy các loại (ma túy đá; heroin; thuốc lắc; hồng phiến…).

Hiện Công an TP Thanh Hóa đang tạm giữ hình sự 6 người trong đường dây, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.