Tin tức pháp luật hôm nay 3/11: Tạm giam nhóm bắt cóc, hiếp dâm nữ nhân viên karaoke 15 tuổi

(VOH) - Trong lúc hát karaoke, một đối tượng là phó giám đốc công ty đã đề nghi nữ nhân viên đi qua đêm nhưng bị từ chối. Sau đó, nhóm này đã bắt cóc nạn nhân đưa về khách sạn hiếp dâm.

Bắt tạm giam nhóm người bắt cóc, hiếp dâm nữ nhân viên karaoke 15 tuổi 

Ngày 3/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận, cho biết đã ra quyết định bắt tạm giam 4 tháng đối với các nghi can có hành vi bắt cóc, hiếp dâm nữ nhân viên quán karaoke mới 15 tuổi. 

Trước đó, em T. (15 tuổi) nhân viên quán karaoke tại xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, đã giửi đơn tố cáo gửi cơ quan công an về việc mình bị bắt cóc, hiếp dâm.

Tin tức pháp luật hôm nay 3/11/2021: Tạm giam nhóm bắt cóc, hiếp dâm nữ nhân viên karaoke 15 tuổi 1
Nhóm đối tượng bắt cóc nữ nhân viên karaoke - Ảnh: NLĐ

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 31/10, tại quán karaoke có một nhóm khách đến ăn nhậu và hát hò. Trong đó, có 1 đối tượng đặt vấn đề để "đi qua đêm" nhưng T. không đồng ý. 

Nhóm này sau đó khống chế, đưa em T. lên ôtô đến một khách sạn ở thị trấn Liên Hương. Tại đây, 1 đối tượng đã đưa em T. vào phòng và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Tuy Phong đã khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, tiến hành trích xuất camera tìm người có liên quan.

Tin tức pháp luật hôm nay 3/11/2021: Tạm giam nhóm bắt cóc, hiếp dâm nữ nhân viên karaoke 15 tuổi 2
Lê Anh Tuấn người có hành vi hiếp dâm nạn nhân - Ảnh: SGGPO

Bước đầu xác nhận, các đối tượng có hành vi bắt cóc T. đến khách sạn bao gồm: Lê Anh Tuấn (39 tuổi, quê Quảng Bình - là phó giám đốc một công ty tại Bình Thuận), Trương Đình Vinh (32 tuổi, ở thị trấn Liên Hương), Nguyễn Văn Hùng (41 tuổi, quê Nghệ An), Nguyễn Văn Chiến (23 tuổi, quê Hà Tĩnh) và một đối tượng tên Sơn (chưa rõ lai lịch) – Báo SGGPO thông tin. 

Trong đó, đối tượng Lê Anh Tuấn là người đã khống chế và có hành vi hiếp dâm đối với em T..

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Theo đại tá Phạm Thật, đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, trái với đạo đức xã hội. Khi nhận được đơn tố giác của bị hại, ông đã trực tiếp cùng các đội nghiệp vụ đến trụ sở Công an huyện Tuy Phong chỉ đạo làm rõ. Ban đầu các đối tượng rất "tự tin" mình sẽ thoát tội.

Sau một đêm đấu tranh, đơn vị đã đủ cơ sở thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với 2 đối tượng Tuấn và Vinh để làm rõ hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Các hành vi và những đối tượng còn lại được các đơn vị tiếp tục làm rõ.

Nam thanh niên đi cướp tiệm vàng để trả nợ chứng khoán

Ngày 2/11, Công an thị xã Hoàng Mai, Nghệ An cho biết đang tạm giữ hình sự Vũ Văn Ngãi (20 tuổi, ngụ phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Theo TTO đưa tin, khoảng 16 giờ 45 ngày 30/10, có một nam thanh niên đến hỏi mua một dây chuyền vàng hai chỉ loại 24K, trị giá khoảng 10,6 triệu đồng tại cửa hàng kinh doanh vàng bạc ở xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai. 

Khi chủ tiệm vàng mang dây chuyền ra thì vị khách đeo thử sợi dây chuyền vào cổ rồi quay ra xe máy lấy điện thoại để chuyển khoản tiền. Tuy nhiên, nam thanh niên đã lên xe máy bỏ chạy.

Tin tức pháp luật hôm nay 3/11/2021: Tạm giam nhóm bắt cóc, hiếp dâm nữ nhân viên karaoke 15 tuổi 3
Vũ Văn Ngãi tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO

Đến trưa 31/10, biết không thể thoát tội, Ngãi đến Công an thị xã Hoàng Mai đầu thú.

Theo lời khai ban đầu của Ngãi, do ham mê chơi chứng khoán nên Ngãi đã vay tiền ngân hàng để đầu tư, thua lỗ, không có tiền trả lãi ngân hàng nên đi cướp dây chuyền để có tiền trả nợ.