Tin tức pháp luật hôm nay 4/3/2020: Bắt khẩn cấp nghi can chặn xe rạch mặt nữ công nhân

(VOH) – Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook, đối tượng đã gọi điện nhờ bạn chở đi tìm nữ nạn nhân và rạch mặt khiến chị thương tích 12% rồi tẩu thoát.

Bắt khẩn cấp nghi can chặn xe rạch mặt nữ công nhân 

Ngày 4/3, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết đã bắt giữ đối tượng Dương Vân Phương (31 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích” – Báo SGGP thông tin. 

Riêng với Nguyễn Thành Tâm (23 tuổi) và Vũ Ngọc Bình (23 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) có liên quan đến vụ việc được cho tại ngoại chờ điều tra làm rõ hành vi.

Tin tức pháp luật hôm nay 4/3/2020: Bắt khẩn cấp nghi can chặn xe rạch mặt nữ công nhân

Chị Nguyễn Thị Kim Hồng cùng vết thương trên mặt - Ảnh: SGGP

Trước đó, khoảng 5 giờ 30 ngày 30/11/2019, chị Nguyễn Thị Kim Hồng (26 tuổi) và một nữ đồng nghiệp xảy ra mâu thuẫn khi bình luận trên Facebook. Sau khi nghe người này kể, sáng sớm ngày 30/11/2019, Phương cùng Bình và Tâm chạy một xe máy đến cầu Son (xã Suối Nghệ) chờ chặn đánh dằn mặt chị Hồng trên đường đi làm.

Nữ công nhân sợ cướp phóng xe chạy thoát, song bị chúng áp sát khi vừa đến cổng công ty. Tâm giữ chị Hồng, Phương rút dao rọc giấy rạch mặt nạn nhân, dẫn tới thương tích 12%. 

Tin tức pháp luật hôm nay 4/3/2020: Bắt khẩn cấp nghi can chặn xe rạch mặt nữ công nhân

Phương (trái) và Tâm tại cơ quan điều tra - Ảnh: SGGP

Chị Hồng đã trình báo vụ việc, sau thời gian điều tra, công an huyện Châu Đức đã xác định được chiếc xe máy các đối tượng dùng để gây án là của Bình nên mời Bình lên làm việc. 

Bình khai nhận, sáng ngày 30/11, Phương gọi điện cho Bình nhờ chở đi công việc, Bình chạy xe đến chở lúc này có cả Tâm ở nhà Phương. 

Mục đích ban đầu của Phương sẽ chặn chị Hồng ở đường nhưng do chị Hồng chạy xe máy quá nhanh nên không như kế hoạch. 

Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ án. 

Đột kích quán karaoke lúc rạng sáng, phát hiện 30 nam thanh nữ tú dương tính ma túy

Ngày 4/3, Công an thành phố Đông Hà đã bất ngờ kiểm tra quán karaoke Duyên Hải (số 50, đường Bùi Thị Xuân, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị).

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện có nhiều nam nữ thanh niên đang tụ tập tại các phòng hát.

Qua kiểm tra chất ma túy, bước đầu, Công an thành phố Đông Hà xác định có khoảng 30/32 đối tượng dương tính với ma túy. Đa số những người này đều ở lứa tuổi từ 20-30.

Tin tức pháp luật hôm nay 4/3/2020: Bắt khẩn cấp nghi can chặn xe rạch mặt nữ công nhân

Các đối tượng được Công an đưa về trụ sở để điều tra - Ảnh: TTO

Được biết, đây là điểm karaoke khá lớn tại thành phố Đông Hà và được nhiều "dân chơi" chọn làm điểm đến. 

Hiện Công an thành phố Đông Hà đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ xử lý vụ việc.

Bắt 'nữ quái' cầm đầu đường dây ma túy ở TPHCM – Lực lượng chức năng TPHCM vừa triệt phá một đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy do một 'nữ quái' cầm đầu.
Bắt giữ tài xế xe ôm cướp tài sản người nước ngoài - Đối tượng Ngô Phương Trung giả vờ mượn điện thoại của hành khách người nước ngoài và lừa người này bước xuống xe rồi tăng ga bỏ chạy.