Tin tức pháp luật hôm nay 5/8/2019: Nữ giám đốc đâm chết người tình ngay trên ôtô

(VOH) – Mâu thuẫn tình cảm, nữ giám đốc dùng dao đâm chết người tình ngay trên ôtô.

Nữ giám đốc đâm chết người tình cán bộ trên ôtô

VNE đưa tin, ngày 5/8, Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự nữ giám đốc Đỗ Thu Hà (SN 1986, trú phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) để điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân bị sát hại là anh Lê Thế Vinh (SN 1990, trú phường Ba Đình, TP Thanh Hóa).

Nữ giám đốc tại cơ quan điều tra - Ảnh: VNE

Anh Vinh hiện đang công tác tại TAND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Trước đó vào khoảng 21 giờ ngày 4/8, Đỗ Thu Hà và anh Lê Thế Vinh khi đang đi ô tô, đến đường Lê Vãn (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) thì xảy ra mâu thuẫn. Quá kích động, không kiềm chế được, Hà đã dùng dao đâm chết anh Vinh rồi bỏ đi – VNE thông tin.

Được biết, Đỗ Thu Hà là giám đốc một công ty chuyên về sàn gỗ đóng trên địa bàn phường Ba Đình, TP Thanh Hóa.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hai nhóm thanh niên ẩu đả trong lúc hát karaoke, 1 người chết

Khoảng 19 giờ 30 tối ngày 4/8, lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuôt (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đang khám nghiệm hiện trường và truy tìm nhóm người dùng vỏ chai bia đâm chết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 4/8,  ông Nguyễn Khắc Hiệp (46 tuổi, trú phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột) và bạn vào quán karaoke hát, cùng lúc này, có một nhóm khác cũng vào nhậu và hát karaoke ở bàn bên. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn trong việc chọn bài hát. Trong lúc giằng co, ông Hiệp bị một người đàn ông cầm vỏ chai bia đâm vào cổ - TTO thông tin.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: TTO

Hậu quả, ông Hiệp ngã gục, được bạn bè đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên nhưng đã chết trên đường đi cấp cứu.

Được biết, nhóm đối tượng đâm ông Hiệp đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây án.

Làm rõ vụ người đàn ông 66 tuổi khoả thân cùng bé gái 13 tuổi

Ngày 4/8, Công an TP.Tân An (Long An) cho biết đơn vị này đang tạm giữ ông N. (66 tuổi, ngụ xã Bình Tâm, TP Tân An) để làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em.

Thông tin ban đầu, trước đây ông N. quen biết bé gái 13 tuổi thông qua chị của bé. Người này mua cho bé một điện thoại di động rồi thường xuyên nhắn tin qua lại và rủ rê bé quan hệ tình dục. Phát hiện con mình thay đổi bất thường, người mẹ gặng hỏi và bé thừa nhận đã có quan hệ tình dục với ông N – TTO thông tin.

Ảnh minh họa

Chiều 3/8, ông N. lại tiếp tục nhắn tin cho bé và chở bé vào một căn nhà không có người định quan hệ thì người nhà bé gái theo dõi và xông vào bắt quả tang.

Hiện sự việc đang được điều tra làm rõ.

Tin tức pháp luật hôm nay 3/8/2019: 20 năm tù cho kẻ hại đời bé gái 6 tuổi – Thấy bé gái đứng một mình trước cổng trường, đối tượng dụ dỗ cho đi nhờ rồi thực hiện hành vi đồi bại.
Tin tức pháp luật hôm nay 4/8/2019: Nhậu về, chồng hờ tưới xăng thiêu sống vợ – Tàn tiệc nhậu về nhà, xảy ra tranh cãi với vợ, đối tượng lấy can xăng tưới lên người rồi đốt vợ...