Chờ...

Tình hình sức khỏe của vợ và bé trai 7 Tuổi trong vụ án mạng ở Sala Thủ Đức như thế nào?

VOH - Sáng 15/5, Bệnh viện Nhi đồng 2 (TPHCM) đã công bố tình hình sức khỏe của bệnh nhi trong vụ án mạng mà Tổng Giám đốc nghi trầm cảm đã giết vợ và con trai rồi tự tử tại TP Thủ Đức.

Theo thông tin từ bệnh viện, bệnh nhi HTH, 7 tuổi, ngụ tại TP Thủ Đức, TPHCM, đã được nhập viện vào Khoa Cấp cứu với nhiều vết thương trên vùng mặt, cổ và hai bàn tay. Lúc nhập viện, trạng thái của bé H tỉnh táo và niêm hồng nhạt, với vết thương máu chảy.

Ngay sau khi nhập viện, các y bác sĩ đã tiến hành băng ép cầm máu và hội chẩn toàn viện. Sau cuộc hội chẩn, bệnh viện đã tổ chức phẫu thuật ngay lập tức để cầm máu và điều trị các vết thương. Theo BS CKI Ngô Hồng Phúc, Phó Trưởng khoa Bỏng - chỉnh trực, ca phẫu thuật kéo dài 3 giờ, trong đó vết thương nặng nhất ở vùng má đã được khâu cột mạch máu.

photo-1-17157439754431440572304
Hiện trường xảy ra vụ án mạng

Các vết thương ở hai tay cũng đã được xử lý bằng cách khâu nối gân cơ khép và gấp ngón một của tay trái. Bệnh nhi cũng đã được truyền thêm máu trong quá trình phẫu thuật.

Sau khi ca phẫu thuật hoàn tất, bé H được chuyển sang Khoa Bỏng - chỉnh trực để tiếp tục điều trị. Hiện tại, các vết thương của bệnh nhi đã được cầm máu và đang trong quá trình hồi phục.

Bác sĩ Phúc cho biết rằng với vết thương đứt gân ở tay, bé H sẽ được theo dõi và tiếp tục trị liệu vật lý sau khi vết thương lành.

Vào hơn 5 giờ sáng ngày 13/5, người dân phát hiện ông HNH, khoảng 40 tuổi, Tổng Giám đốc một Công ty xuất nhập khẩu, là chồng của chị X, tử vong tại toà nhà Sarina 1, khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức. Công an phát hiện chị X và hai con của ông H đang nguy kịch với nhiều vết thương và đã đưa họ nhập viện cấp cứu, tuy nhiên, cháu gái 3 tuổi đã không qua khỏi.

Sau khi điều tra, ông H được xác định có dấu hiệu của tâm thần trầm cảm và đã sử dụng dao tấn công vợ và hai con của mình trước khi tự tử. Công an TP Thủ Đức đang phối hợp cùng Công an TPHCM tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.