TPHCM: Đấu tranh với vi phạm về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, tín dụng đen

(VOH) – UBND TPHCM chỉ đạo các sở, ban, ngành và UBND các quận-huyện chú trọng công tác đấu tranh với vi phạm về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo, “tín dụng đen”, đánh bạc.

Tiếp tục phát huy trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị của nhà nước và trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong phòng, chống vi phạm pháp luật và tội phạm.

Số hung khí, vũ khí do người dân giao nộp.

Hung khí, vũ khí do người dân giao nộp. Ảnh: Công an TPHCM

Công an TP chịu trách nhiệm hướng dẫn các sở, ban, ngành và UBND các quận-huyện thực hiện tốt các nhiệm vụ nói trên; kịp thời phát hiện những bất cập trong thực hiện để tham mưu UBND TP chấn chỉnh.

Sở Thông tin và Truyền thông cũng được giao kiểm soát việc đăng tải các thông tin liên quan mua bán vũ khí, công cụ hỗ trợ, vật liệu nổ, pháo, các hình thức cho vay, cá cược qua mạng…

Cập nhật Covid-19 sáng 19/5: 33 ngày Việt Nam không có ca mắc mới trong cộng đồng - Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 sáng 19/5 cho biết, đến nay đã 33 ngày Việt Nam không có ca mắc COVID-19 ở cộng đồng.
Cập nhật dịch COVID-19: Chiều 18/5,  4 ca mắc mới - 2 tiếp viên hàng không, 2 hành khách - 4 ca dương tính được phát hiện trong ngày 18/5 đều được cách ly sau khi nhập cảnh và không có nguy cơ lây bệnh ra cộng đồng.