Chờ...

TPHCM: Nữ sinh lớp 11 mất liên lạc nhiều ngày được tìm thấy ở miền Tây

VOH - Nữ sinh lớp 11 tại TP.HCM, Lê Thị Minh T. (16 tuổi), vừa được lực lượng công an tìm thấy sau 6 ngày mất liên lạc với gia đình. Hiện công an đang làm việc với gia đình em để làm rõ sự việc.

Theo thông tin từ Công an quận 5, TP.HCM, sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm, tối 10/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy em Lê Thị Minh T., học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Văn Linh (quận 8), tại tỉnh Đồng Tháp.

Bước đầu, cơ quan công an xác định, em T. đã tự ý bỏ nhà đi theo bạn bè mà không thông báo cho người thân. Trong suốt thời gian này, em T. hoàn toàn cắt đứt liên lạc, khiến gia đình vô cùng lo lắng và hoang mang.

nu sinh
Nữ sinh lớp 11 được tìm thấy ở miền Tây.- Ảnh: Gia đình cung cấp

Trước đó, vào chiều ngày 4/10, em T. rời nhà để đi học môn thể dục như thường lệ. Tuy nhiên, sau giờ học, em không trở về và gia đình không thể liên lạc được qua điện thoại cũng như qua các tài khoản mạng xã hội của em. Điều này khiến cha mẹ em hoảng sợ và lập tức tổ chức tìm kiếm.

Khi không thể liên lạc với con gái, gia đình em T. đã đăng tải thông tin tìm kiếm lên mạng xã hội, kêu gọi cộng đồng giúp đỡ. Đồng thời, họ đã trình báo sự việc với công an tại các quận 5, 8 và Bình Tân – nơi em T. có thể lui tới hoặc được nhìn thấy.

Sự việc đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, gia đình nữ sinh liên tục cập nhật thông tin về tình hình tìm kiếm em trên mạng xã hội trong nhiều ngày qua. May mắn là vào tối ngày 10/10, sau khi xác minh thông tin từ các nguồn tin ở tỉnh Đồng Tháp, lực lượng chức năng đã tìm thấy em và đưa em về làm việc với gia đình.