Chờ...

Tranh giành nhau chỗ để xe đón khách, tài xế lao ôtô vào 5 người sưởi ấm ở vỉa hè

(VOH) - Công an tỉnh Quảng Ninh đang truy tìm nam tài xế "cố ý" lao ô tô vào nhóm người đang đốt lửa sưởi ấm trên vỉa hè, làm 5 nạn nhân bị thương.

Trưa ngày 16/1, tại khu vực đối diện cổng bến xe Bãi Cháy, thuộc phường Hùng Thắng, TP Hạ Long xảy vụ việc một lái xe ô tô 4 chỗ đâm vào nhóm người đang sưởi ấm trên vỉa hè.

lao lên vỉa hè
Ôtô bị hư hỏng nặng phần đầu. Tài xế bỏ lại xe, rời khỏi hiện trường. (Ảnh: Báo Quảng Ninh)

Xem thêm:

Học sinh lớp 10 lao xe máy vào cột cây số làm bạn thiệt mạng

Đặc nhiệm lao xe vào kẻ cướp tài sản của du khách nước ngoài

Lao xe vào hiện trường tai nạn, nam thanh niên nhập viện

Công an cung cấp, xe ô tô mang biển kiểm soát 14A -299.59 đã lao mạnh khiến cho 5 người đều bị thương. Trong đó, có 1 người nguy kịch và 1 người bị thương nặng. Cả 5 người đều đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định là do xích mích, tranh giành nhau chỗ để xe đón khách của một nhóm thanh niên.

Sau khi phát sinh mâu thuẫn, tranh cãi, bất ngờ, một thanh niên trong nhóm đã lên một chiếc xe ô tô đỗ gần đó và điều khiển xe ô tô đâm thẳng vào nhóm người trên vỉa hè.

Chủ tịch UBND phường Hùng Thắng - Trần Mạnh Hùng cho hay: "Sự việc do mâu thuẫn giữa các lái xe chứ không phải tranh chỗ bán đào cảnh như mạng xã hội lan truyền".

Công an tỉnh Quảng Ninh xác định tài xế có dấu hiệu phạm tội cố ý gây thương tích.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, xác minh chi tiết vụ việc, xác định danh tính nạn nhân và khoanh vùng, truy bắt đối tượng đang bỏ trốn.