Chờ...

Triệt phá đường dây ma túy: Chiến công xuất sắc của lực lượng công an Bình Phước

BÌNH PHƯỚC - Chiều 21/10, tại Bình Phước, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã ghi nhận và khen thưởng 11 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Bình Phước, vào đầu tháng 10, đại tá Lâm Văn Long, Phó giám đốc Công an tỉnh, đã chỉ đạo kiểm tra và bắt quả tang L.T.H (35 tuổi, trú tại huyện Phú Riềng, Bình Phước) trong quá trình mua bán 1,1 kg ma túy đá tại căn nhà thuộc phường Tiến Thành, TP. Đồng Xoài. Đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, khi khám xét căn nhà, lực lượng chức năng đã thu giữ thêm nhiều tang vật liên quan, xác định tổng số ma túy lên tới 26,2 kg.

1-9644-1729509190
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền (giữa) khen thưởng cho các lực lượng tham gia chuyên án - Nguồn: Thanh niên

Với tinh thần quyết tâm và trách nhiệm cao, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam L.T.H để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã quyết định khen thưởng cho 11 tập thể tham gia chuyên án, trong đó Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh được nhận 20 triệu đồng. Các đơn vị như Cục Kỹ thuật nghiệp vụ, Phòng an ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, và một số phòng ban khác cũng được vinh danh với phần thưởng xứng đáng từ 10 đến 15 triệu đồng.

Chủ tịch Trần Tuệ Hiền đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiếp tục phát huy vai trò chủ công trong công tác đấu tranh với tội phạm. Bà khuyến khích mỗi cán bộ, chiến sĩ công an phải phát huy tinh thần trách nhiệm, dũng cảm và mưu trí, mang lại sự bình yên cho xã hội.