Triệt phá ổ cá độ mùa EURO núp bóng quán cà phê tại quận Bình Thạnh

(VOH) - Ngày 24/6, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết vừa triệt phá thành công một ổ cá độ bóng đá núp bóng trong quán cà phê do Hoàng Mai Cường (34 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) tổ chức.

Công an đang tạm giữ hình sự Cường cùng 4 đối tượng; thu giữ gần 100 triệu đồng và nhiều phương tiện phục vụ việc đánh bạc.

Các đối tượng bị Công an quận tạm giữ hình sự. Ảnh: CA cung cấp.

Theo đó, vào khoảng 0 giờ ngày 23/6, các trinh sát hình sự Công an quận Bình Thạnh bất ngờ ập vào quán cà phê “Hoàng Nét” tại địa chỉ 139/34 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh. Thấy lực lượng chức năng, các con bạc vứt tiền vùng bỏ chạy nhưng đã bị cơ quan công an chốt chặn các hướng. Tổng cộng có 15 người bị đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận hành vi của mình. Cường khai rằng, trước khi mùa giải EURO diễn ra, một đối tượng chưa rõ lai lịch đến đề nghị Cường đứng ra nhận độ của các con bạc để hưởng tiền chênh lệch.

Trước mỗi trận đấu, đối tượng này sẽ gọi điện cho Cường thông báo tỷ lệ kèo đặt cược mỗi trận. Khi con bạc đặt cược, Cường sẽ gọi điện thông báo cho đối tượng trên. Đến chiều hôm sau, đối tượng trên sẽ liên hệ với Cường để chung chi tiền. Cường thuê thêm Phan Anh Thế Thanh (27 tuổi, quê Đăk Lăk) giúp nhận tiền và ghi sổ tiền cá độ. Ngoài ra, Cường còn cho tiền những người xe ôm phía trước cảnh giới nên các trinh sát rất khó khăn khi tiếp cận.

Hiện Công an quận Bình Thạnh đang mở rộng điều tra vụ việc.