Triệu tập 8 đối tượng liên quan vụ bị bắn trên bàn nhậu

(VOH) - Công an TP Bảo Lộc đã triệu tập Võ Anh Quyền (28 tuổi), Nguyễn Đình Huy (42 tuổi), cùng ngụ phường Lộc Sơn (TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) và 6 đối tượng khác liên quan đến vụ truy sát bạn nhậu.

Tại cơ quan công an, bước đầu Võ Anh Quyền khai nhận là người trực tiếp dùng súng tự chế đạn hoa cải bắn trúng ngực khiến nạn nhân Bùi Quốc Quý (29 tuổi, ngụ tại thôn 2, xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc) tử vong. Nguyễn Đình Huy là "đàn anh" của Quyền cùng trực tiếp tham gia gây án. Cơ quan công an còn triệu tập 6 đối tượng liên quan khác và đang tiến hành làm rõ vụ án mạng.

truy sát, bạn nhậu, Lâm Đồng

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: PLO

Trước đó, tối 5/11, một nhóm thanh niên khoảng 5-7 người đã đến ăn nhậu tại một quán trên đường Bùi Thị Xuân, phường 1, thành phố Bảo Lộc.

Đến gần 23 giờ cùng ngày, anh Bùi Quốc Quý, 29 tuổi, trú tại thôn 2, xã Đại Lào, thành phố Bảo Lộc mâu thuẫn với một nam thanh niên khác trong bàn nhậu. Đối tượng này sau đó đã gọi người đến "hỗ trợ."

Khoảng 10 phút sau, một nhóm thanh niên đi trên 2 xe ôtô mang theo súng, dao, mã tấu… đến chặn 2 đầu đường trước quán nhậu để truy sát anh Bùi Quốc Quý.

Hậu quả, anh Quý bị bắn trúng ngực, tử vong khi được đưa trên đường tới Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu.

Cơ quan Công an TP Bảo Lộc đã phối hợp cùng các cơ quan liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc

Tin tức pháp luật hôm nay 5/11/2019: Chủ tiệm vàng báo mất trộm 200 lượng vàng trong đêm: Theo trình báo của ông Phạm Văn Sơn (40 tuổi), chủ tiệm vàng Hồng Bền, tiệm vàng này đã bị trộm đột nhập lấy đi 200 cây ...

 Bộ GD-ĐT chỉ đạo xử lý nghiêm vụ giáo trình có “đường lưỡi bò”: Bộ GD&ĐT yêu cầu Trường ĐH Kinh doanh và công nghệ Hà Nội khẩn trương làm rõ sai phạm của cá nhân, đơn vị liên quan đến việc giáo trình của trường có 'đường lưỡi bò'.