Triệu tập người đánh Shipper gãy 2 tay

(VOH) - Ngày 19/2, Công an huyện Tư Nghĩa đã mời ông Trương Đình Nhạt (người chồng) đến cơ quan công an để làm rõ.

Ông Nhạt thừa nhận hành vi đánh shipper Lâm Anh Đạt (24 tuổi, trú huyện Nghĩa Hành). Các hung khí, tang vật như tuýp sắt, ghế inox… đã bị thu giữ.

Triệu tập người đánh Shipper bị đánh đánh gãy 2 tay 1

Bác sĩ chăm sóc vết thương cho anh Đạt. Ảnh SGGP

Công an huyện Tư Nghĩa đang chờ kết quả giám định tỷ lệ thương tật của anh Đạt để có hướng xử lý vợ chồng ông Nhạt.

Theo lãnh đạo xã Nghĩa Lâm (huyện Tư Nghĩa) ông Nhạt là người có quan hệ xã hội rất phức tạp. Ông Nhạt cũng là một người cộm cán tại địa phương.

Trước đó, trưa ngày ngày 17/2, anh Lâm Anh Đạt đến nhà ông Trương Đình Nhạt để giao đơn hàng là 2 cây hoa đỗ quyên với phí 230.000 đồng.

Khi ông Nhạt không chịu nhận hàng, anh Đạt nói nếu không nhận thì phải trả phí giao hàng.

Hai bên lời qua tiếng lại, ông Nhạt đá mạnh vào người anh Đạt, sau đó dùng tay đấm liên tiếp và dùng bình hoa đập vào đầu anh.

Bức xúc vì vô cớ bị đánh, anh Đạt phản ứng để tự vệ. Sau đó vợ ông Nhạt chạy ra kéo cửa cổng nhà, rồi hai vợ chồng dùng cây tuýp sắt và ghế inox thay nhau đánh anh Đạt.

Anh Đạt tìm cách thoát thân, chạy qua trốn ở nhà dân gần đó và nhờ người dân điện thoại báo công an.

Chiều 17/2, anh Đạt được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, sau đó chuyển tiếp ra Bệnh viện Quân y 17 tại Đà Nẵng.

Bác sĩ kết luận "gãy đầu dưới thân xương trụ phải (gãy 2 vị trí); gãy lồi cầu xương cánh tay trái và mỏm khuỷu xương trụ trái (gãy 3 vị trí)". Cả hai cánh tay bị gãy nhiều đoạn nên sẽ mổ sắp và cố định lại phần xương bị gãy.

Đến chiều ngày 18/2, thân nhân của anh Đạt cho biết sức khỏe anh đã dần ổn định, đến ngày 22/2, các bác sĩ sẽ mổ cố định hai cánh tay bị gãy.