Chờ...

Trộm táo tợn cột cửa loạt phòng trọ để trộm cắp tài sản

VOH - Ngày 28/11, mạng xã hội lan truyền đoạn clip nam thanh niên đột nhập khu nhà trọ, dùng dây cột cửa, nhốt người ở bên trong rồi lấy trộm tài sản.

Vụ việc xảy ra tại nhà trọ trong hẻm 84 đường Tân Sơn Nhì (phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM).

Người dân tại khu trọ cho biết, sáng 26/11, khi ngủ dậy nhiều người phát hiện cửa phòng trọ bị chốt chặt từ bên ngoài không thể mở, phải nhờ những người sống trong khu trọ sang giúp mở cửa để ra ngoài.

Qua kiểm tra, người dân phát hiện có 6 phòng bị ai đó dùng dây cột chặt từ bên ngoài. Trong 6 phòng này có khoảng 10 người sinh sống, nghỉ ngơi hàng ngày.

Trộm táo tợn cột cửa loạt phòng trọ để trộm cắp tài sản
Nam thanh niên dùng dây cột hết cửa ra vào các phòng trọ để trộm tài sản bên ngoài - Ảnh cắt từ clip

Từ camera an ninh cho thấy, hơn 3 giờ cùng ngày, có người đàn ông đột nhập vào khu trọ, dùng dây cột các chốt cửa phòng trọ sau đó lấy xe đạp, xe máy.

Sau khi dùng kìm cộng lực cắt được dây xích khóa sau xe máy, kẻ trộm dắt xe đi nhưng do còn một khóa khác ở ổ đĩa bánh trước nên để lại xe máy và lấy chiếc xe đạp, dắt ra ngoài.

Cùng thời điểm này, camera an ninh cũng ghi nhận có một phụ nữ bồng một đứa bé cũng lén đi vào khu nhà trọ. Người dân cho biết người này lạ mặt, nghi là đồng bọn của nam thanh niên.

Liên quan vụ trộm này, Công an phường Tân Sơn Nhì (quận Tân Phú) trích xuất camera, lấy lời khai để phục vụ công tác truy xét kẻ trộm.