Truy bắt nghi can tấn công, sát hại gia đình người Hàn Quốc ở quận 7

(VOH) - Ngày 23/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM thông báo tới Trung tâm Báo chí TP về việc có thông tin đã bắt được nghi can sát hại gia đình người Hàn Quốc tại quận 7 là chưa chính xác.

Cơ quan điều tra đã xác định hung thủ gây ra vụ tấn công gia đình người Hàn Quốc tại P.Tân Phong, Q.7, TPHCM và đang tiến hành truy bắt nghi can giết người này.

chiếc ô tô bị đốt

Chiếc ô tô bị đốt phi tang

Theo Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, đặc điểm nhận dạng của nghi can: là nam giới người Hàn Quốc, từ 20-25 tuổi, dáng người thư sinh, cao khoảng 1,67m, tóc đen, trán cao, da trắng, đeo kính cận gọng đen, nói được tiếng Anh nhưng không chuẩn.

Rạng sáng 21/12, nghi can đã trèo tường rào vào nhà của gia đình ông Yoon Sang Yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) ở khu Hưng Phước 1, P.Tân Phong, Q.7. Nghi can đã ra tay sát hại người vợ là bà Jung Yuong Sook (49 tuổi), cắt cổ người chồng là ông Yoon Sang Yong và đâm nạn nhân Yoon Jeong Jyi (16 tuổi) gây thương tích nặng.

Sau khi gây án, hung thủ lấy nhiều điện thoại di động của các nạn nhân, 1 ô tô hiệu Chervolet Spark của gia đình rồi chạy về khu vực cầu Thủ Thiêm Q.2 đốt xe phi tang.

Bỏ xe chở 200 kg ma túy, 2 đối tượng chạy trốn vào rừng - (VOH) - Qua nghi vấn, Biên phòng Quảng Bình đã kiểm tra truy bắt một xe bán tải chở đến 200 kg ma túy trên quốc lộ 12A đoạn qua bản Bãi Dinh, xã Dân Hoá.