Chờ...

Truy tìm nghi phạm cướp tiệm vàng ở Đắk Lắk

VOH - Công an huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk đang khẩn trương truy tìm một phụ nữ cùng đồng phạm, đã thực hiện vụ cướp giật táo tợn tại một tiệm vàng trên địa bàn.

Vụ việc xảy ra vào chiều tối 28/9, tại tiệm vàng T.Đ. ở thị trấn Ea Đrăng.

Theo thông tin từ cơ quan công an, khoảng 18h15 ngày 28/9, một nam thanh niên chở theo một người phụ nữ trên xe máy đến tiệm vàng T.Đ. Khi tới nơi, nam thanh niên ngồi đợi sẵn bên ngoài, còn người phụ nữ bước vào tiệm và hỏi mua 5 chỉ vàng 9999.

videoframe_2375_voh
Ảnh cắt từ clip

Chủ tiệm sau đó đã lấy 4 chiếc nhẫn vàng (tương đương 5 chỉ vàng) và để lên trên mặt tủ kính để khách xem. Lợi dụng lúc chủ tiệm không chú ý, người phụ nữ này nhanh chóng cầm toàn bộ số vàng rồi lao ra ngoài, lên xe máy do nam thanh niên chờ sẵn và cả hai phóng đi với tốc độ cao.

Điều đáng chú ý là chiếc xe máy mà nghi phạm nam điều khiển không có biển kiểm soát, gây khó khăn cho việc truy xét danh tính cũng như hướng di chuyển của các đối tượng sau khi tẩu thoát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Ea H’Leo đã nhanh chóng cử lực lượng xuống hiện trường để điều tra vụ việc. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành thu thập lời khai của nhân chứng và trích xuất hình ảnh từ camera an ninh của tiệm vàng cũng như các khu vực lân cận để xác định danh tính và truy bắt các đối tượng