Chờ...

Trộm táo tợn cuỗm sạch trang sức bạc tại Bảo Lộc

LÂM ĐỒNG - Sáng 27/9, Công an thành phố Bảo Lộc, phối hợp cùng Viện Kiểm sát Nhân dân tiến hành khám nghiệm hiện trường tại tiệm bạc Quốc Bảo ở xã Lộc Nga, sau vụ trộm trang sức lớn.

Theo thông tin ban đầu, vụ trộm xảy ra vào khoảng 3h45 sáng ngày 27/9. Kẻ gian, một người đàn ông mặc áo khoác gió màu đen, đeo khẩu trang và trùm đầu kín mít, đã sử dụng đèn pin để xâm nhập vào tiệm bạc Quốc Bảo. Đối tượng đã phá khóa cửa phía sau tầng hầm của căn nhà, sau đó lẻn vào khu vực trưng bày trang sức bạc ở tầng trệt.

Trom
Tiệm kinh doanh bạc bị kẻ gian đột nhập trộm nhiều trang sức như dây chuyền, nhẫn, bông tay, lắc tay - Nguồn: Báo Lao động

Các món trang sức bị mất gồm dây chuyền, nhẫn, lắc tay, lắc chân, bông tai và nhiều sản phẩm khác làm từ bạc. Những hình ảnh từ camera an ninh của tiệm cho thấy, đối tượng đã hành động nhanh gọn, và lợi dụng lúc rạng sáng, khi chủ tiệm không có mặt, để thực hiện hành vi trộm cắp.

Chủ tiệm, anh Lâm Kim Quốc (27 tuổi), cho biết vào lúc 5h sáng cùng ngày, khi phát hiện camera không hoạt động, anh nghĩ rằng mưa gió ảnh hưởng đến điện. Tuy nhiên, khi đến tiệm vào lúc 6h để mở cửa, anh Quốc bàng hoàng phát hiện toàn bộ số trang sức bạc trong tủ kính đã biến mất. Anh chia sẻ: "Tôi mới mở tiệm được hơn 8 tháng, toàn bộ vốn liếng đầu tư vào đây. Giờ bị kẻ gian lấy hết, tôi thực sự rụng rời."